Chủ đề 'tổng'

Viên rửa chén bát 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chất tẩy rửa dành riêng cho máy rửa chén bát, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến viên rửa chén bát 3 trong 1. Vậy viên rửa chén 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt nên dùng nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams cho người mới bắt đầu

Microsoft Teams là nền tảng hợp nhất trò chuyện liên tục, tích hợp ứng dụng với bộ công cụ văn phòng cùng tính năng mở rộng. Cùng chúng tôi xem cách sử dụng nền tảng này trên máy tính và điện thoại cho người mới bắt đầu bên dưới nhé!

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Tổng hợp những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp và độc đáo

Tết đến là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương với mọi người xung quanh. Không cần những món quà xa xỉ, đôi khi những tin nhắn chúc Tết ngọt ngào trên điện thoại cũng đủ làm người thân ấm lòng. Cùng chúng tôi tham khảo những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp dưới đây nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV

Hiện nay, tủ lạnh Samsung được người sử dụng tin dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại, giá cả phải chăng cùng với công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Samsung mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.