Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Xiaomi ra mắt máy pha cà phê đa năng OneCup, giá 1.7 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là OneCup Multifunctional Beverage Machine. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).

Cách nhận tới 90GB data miễn phí từ Viettel, sử dụng trong 3 tháng

Mới đây, nhà mạng Viettel chính thức tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “4G 0 đồng” với phần thưởng là lượng vàng SJC 9999 và lưu lượng data 4G có tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thể lệ chương trình này và nhấc điện thoại tham gia ngay nhé!

5 mẫu máy lọc nước đang giảm giá sập sàn, tới 27% tại Điện máy XANH

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình mình thì hãy điểm danh ngay top 5 mẫu máy lọc nước đang được ưu đãi giảm giá tại Điện máy XANH nhé! Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. 

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

[Đánh giá] Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight là một trong số những sản phẩm được gợi ý nhiều nhất khi tìm mua đèn ngủ cảm biến thông minh. Vậy thực chất dòng sản phẩm này có những ưu điểm và lợi ích gì cho người dùng mà lại được “ưu ái” nhiều như vậy? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé! 

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt, độ bền cao?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời nhưng lại không biết đèn của hãng nào tốt, độ bền cao, lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được META giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

Top 10 phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất bạn phải xem hết

Với những ai yêu thích dòng phim kiếm hiệp, hẳn sẽ không xa lạ với tên tuổi của nhà văn Kim Dung. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất bạn phải xem hết, cùng tham khảo nhé!

Giá gạo lứt bao nhiêu tiền 1kg? Mua gạo lứt ở đâu uy tín, giá tốt?

Gạo lứt là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Tuy nhiên, gạo lứt có đắt hay không đang là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá của gạo lứt là bao nhiêu và mua gạo lứt ở đâu uy tín, chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

Gạo lứt huyết rồng là gì? Tác dụng của gạo lứt huyết rồng

Gạo lứt là một loại gạo có lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng gạo lứt cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là gạo lứt huyết rồng. Vậy gạo lứt huyết rồng là gì? Loại gạo này có tác dụng như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Gạo lức hay gạo lứt, gạo nứt, cách gọi nào đúng?

Gạo lứt, gạo lức hay gạo nứt, gọi thế nào cho đúng? Tác dụng của gạo lứt là gì? Có dùng để giảm cân được không? Có những loại gạo lứt nào (gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, gạo lứt đen, gạo huyết rồng,...)? Hãy cùng META khám phá