Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Một chiếc máy hút bụi cồng kềnh và ồn ào mỗi khi vận hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bạn và hàng xóm nơi chung cư. Vậy để giúp vơi bớt gánh nặng dọn dẹp, sao bạn không thử lựa chọn cho gia đình mình một chú robot hút bụi thông minh nhỉ?

Viên rửa chén bát 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chất tẩy rửa dành riêng cho máy rửa chén bát, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến viên rửa chén bát 3 trong 1. Vậy viên rửa chén 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt nên dùng nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

Tổng quan các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea 2020, có gì đáng mua?

Với ưu điểm phù hợp với nhiều không gian rộng rãi, nhiều lựa chọn lõi lọc chức năng,... máy lọc nước tủ đứng Midea được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để bạn có thêm kiến thức chọn mua nhé!

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Giá thùng đựng đá bằng nhựa bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Thùng đá nhựa giữ lạnh, giữ nhiệt là một sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè sắp tới đối với một số gia đình, công ty, đơn vị sản xuất. Bạn đang muốn mua một sản phẩm nhưng lại không biết thùng đựng đá loại nào tốt, giá thùng đá nhựa như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những gợi ý hữu ích nhé!

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Không chỉ thành công từ những chiếc smartphone đình đám do chính Xiaomi sản xuất, mới đây hãng còn lấn sân sang lĩnh vực thiết bị gia dụng bằng việc cho ra mắt thiết bị quạt tháp thông minh Xiaomi với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị mà giá chưa đến 1 triệu VNĐ.

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Máy hâm sữa là gì? Có công dụng gì? Các bà mẹ có nên sử dụng không?

Máy hâm sữa là một giải pháp tiện lợi giúp các mẹ bỉm sữa hâm nóng sữa nhanh chóng. Từ đó việc chăm con trở nên dễ dàng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe cho trẻ. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về công dụng cũng như các lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhé! 

Top 5+ bình đựng nước đá mini tròn, có vòi nên mua nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bình đựng nước đá mini tròn, có vòi đã được rất nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5+ thùng đựng đá mini tròn, có vòi tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính.

ASMR là gì? Những lợi ích của ASMR mang đến cho con người

ASMR trở thành một trào lưu âm thanh mới trong giới trẻ. Vậy thực chất ASMR là gì? Điều gì khiến cho những âm thanh này trở nên có sức hút đến vậy và những lợi ích của ASMR mang đến cho con người? Bài viêt dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Xiaomi ra mắt máy pha cà phê đa năng OneCup, giá 1.7 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là OneCup Multifunctional Beverage Machine. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).