Các mẹo tẩy ria mép tại nhà hiệu quả

Ria mép rậm là một trong những cơn ác mộng mà không ít chị em phụ nữ phải đau đầu tìm cách giải quyết. Điều phiền toái đó chính là việc tẩy ria mép với phái đẹp luôn phải thực hiện cẩn thận bởi sợ tác động đến vùng da mặt quanh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà hiệu quả!

Kem cạo râu để làm gì? Có nên dùng hay không?

Đối với các quý ông, việc cạo râu là công việc thường nhật, tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng biết công dụng của kem cạo râu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kem cạo râu để làm gì và có nên dùng hay không nhé!

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Xốp EVA là gì? Có ứng dụng thế nào trong cuộc sống?

Có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, vậy nhưng không nhiều người hiểu rõ về loại vật liệu này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về xốp EVA là gì? Cũng như những ứng dụng của chúng trong thực tế cuộc sống ra sao.

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Chấm báo nhiệt Thermo-Spot trên chảo chống dính Tefal có ý nghĩa gì?

Chảo chống dính Tefal đến từ nước Pháp với nhiều ưu điểm, công nghệ mới mà mọi bà nội trợ đều muốn sở hữu trong đó có một công nghệ vô cùng mới lạ và khá thông minh đó là chấm báo nhiệt Thermo-Spo. Vậy chấm báo nhiệt này là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những lưu ý khi sử dụng và bảo dưỡng dụng cụ điện cầm tay

Đồ điện là những thiết bị sử dụng dòng điện cao, có thể gây nguy hiểm nếu chúng ta bất cẩn. Vì thế an toàn khi sử dụng những thiết bị điện là điều hết sức quan trọng và bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức khi sử dụng và bảo dưỡng dụng cụ điện cầm tay.

Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất trên đồng hồ vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, những mồ hôi, bụi bẩn,… sẽ ngấm vào chất liệu da hoặc kim loại khiến chúng trở nên sẫm màu thậm chí là có mùi. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại.

Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

5 mẹo cực hữu ích khi sử dụng máy khoan Bosch an toàn và hiệu quả

Bosch được xem là một trong những thương hiệu máy khoan cầm tay được ưa dùng nhất hiện nay vì độ nổi tiếng và uy tín trên thế giới với khả năng vận hành tốt, thiết kế thông minh, dễ sử dụng,... Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẹo hữu ích khi sử dụng máy khoan cầm tay nhé.

Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì? Đeo tay nào tiện hơn?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc nên đeo đồng hồ tay phải hay tay trái vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Vậy việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì không và nên đeo đồng hồ tay nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hoàn toàn hợp lý với bạn.

Máy lọc nước Daikiosan của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang có dự định muốn sở hữu máy lọc nước Daikiosan cho gia đình của mình nhưng vẫn còn đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên bạn nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Bộ nồi Mommy Cook là của nước nào? Có tốt không?

Mommy Cook là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Vậy thương hiệu Mommy Cook là của nước nào? Các sản phẩm bộ nồi của Mommy Cook có thật sự tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng nhé.

4 lí do nên chọn mua bộ nồi sứ Mommy Cook cho gia đình bạn

Nồi sứ trở thành một trong những vật dụng rất hữu ích cho việc chế biến món ăn trở nên thơm ngon và hoàn hảo hơn cho bữa cơm gia đình. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc nồi sứ nhưng không biết nên mua loại nào, bộ nồi sứ Mommy Cook là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi 4 lý do sau đây.

Vì sao nên mua máy lọc nước RO Toshiba?

Máy lọc nước Toshiba là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ nổi bật của dòng máy lọc nước này nhé!

Top 5 bể bơi phao có cầu trượt cho bé thích mê

Nếu đang băn khoăn lựa chọn bể bơi phao cho bé yêu, các bậc phụ huynh chớ bỏ lỡ 5 mẫu  bể bơi phao có cầu trượt dưới đây nhé. Chắc chắn các cô bé, cậu bé của bạn sẽ thích mê mà xem!