Phong thủy

Tết thanh minh là gì? Thanh minh 2021 nhằm ngày nào?

Tết thanh minh có gì đặc biệt so với ngày tảo mộ cuối năm hoặc những dịp khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về định nghĩa Tết thanh minh và ngày diễn ra của dịp tảo mộ đặc biệt này trong năm 2021 để sắp xếp thời gian phù hợp, tỏ lòng biết ơn với ông bà nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Cúng Nhập Trạch về nhà mới cần chuẩn bị những gì?

Các nghi lễ cúng nhập trạch chuyển đến nhà mới sẽ mang lại sự yên tâm cho chủ nhà và có ý nghĩa cầu các thần linh phù hộ cho việc làm ăn của chủ nhà. Vậy cúng nhập trạch ra sao và cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các mẹo sau đây.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Samsung dòng NVFXAWKNSV

Khi mua máy lạnh Samsung, bạn thường không biết phải sử dụng remote như thế nào cho đúng.  sẽ giúp bạn cách sử dụng remote của máy lạnh dòng NVFXAWKNSV của Samsung một cách hiệu quả và hầu hết các chức năng của nó qua bài viết này nhé. 

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tuổi nào xông nhà phù hợp Tết Tân Sửu 2021

Năm mới tết đến, phong tục xông đất tự bao giờ đã trở nên quan trọng không thể thiếu trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Xem ngay tuổi nào xông nhà phù hợp năm nay 2021 để năm mới gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc nhé!