Chủ đề 'tóc đẹp'

Cách vẽ chân mày, kẻ lông mày đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu học

Hàng lông mày tuy nhỏ nhưng lại chính là điểm nhấn và quyết định thần thái của bạn. Chính vì thế, việc kẻ vẽ lông mày cũng được nhiều chị em chú trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ chân mày, kẻ lông mày đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu học, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những kiểu tóc tomboy cho nữ mặt tròn đẹp nhất

Kiểu tóc tomboy là một kiểu tóc được khá nhiều cô nàng yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những kiểu tóc tomboy cho nữ mặt tròn đẹp nhất 2021, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các kiểu tóc tomboy ngầu, đẹp cho nữ 2021

Tóc tomboy ngầu, tóc tomboy đẹp phá cách được nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các kiểu tóc tomboy ngầu, đẹp cho nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021

Các chàng trai có gương mặt to, tròn thường khá khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ tự tin lấy lại vẻ điển trai của mình đấy.

Tóc nhiều, dày nên làm kiểu gì đẹp?

Tóc nhiều nên làm kiểu gì? Tóc dày nên làm kiểu gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các mẫu tóc đẹp cho tóc nhiều, tóc dày các bạn nhé!

5 Kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, hot nhất

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc được nhiều anh chàng yêu thích. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, hot nhất bạn nhé.

10 Kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất

Tóc layer có hợp với mặt tròn không? Kiểu tóc thời thượng này được rất nhiều cô nàng yêu thích, thế nhưng nhiều người còn băn khoăn liệu nó có hợp với mặt tròn không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất để bạn tham khảo nhé.

19 Kiểu tóc 2 mái nam đẹp chuẩn soái ca hot nhất 2022

Tóc 2 mái nam mang tới cho các chàng trai vẻ đẹp khá lạ mắt và không hề tẻ nhạt. Chính vì thế, ngày càng có nhiều chàng trai tỏ ra hứng thú với kiểu tóc này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn 19 kiểu tóc 2 mái nam đẹp, hot nhất 2022 để bạn cùng tham khảo và lựa chọn.