Chủ đề 'tiv'

6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.

Các biện pháp phòng tránh cận thị cho trẻ

Trẻ bị cận thị là do không có chế độ học tập, giải trí, dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Các mẹ có thể giúp con hạn chế tối đa việc mắc tật cận thị bằng các cách đơn giản dưới đây nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Các chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon

Trên những máy ảnh Canon thường hỗ trợ khá nhiều những chế độ chụp, quay phim khác nhau, nhằm đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon nhé!

Đồng hồ thông minh giảm giá sốc tới 38%, sắm ngay kẻo lỡ!

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 4 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 38% tại chúng tôi trong chương trình ngày vàng 11.11, sắm ngay kẻo lỡ!

Cách vệ sinh Tivi màn hình phẳng đúng cách

Tivi dùng 1 thời gian sẽ rất dễ bị bám 1 lớp bụi dày. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, có thể làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng hình ảnh khi xem. Dưới đây là cách vệ sinh Tivi đúng và chuẩn nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Tivi Android là gì? Android tivi và Smart tivi có gì khác nhau?

Mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với nhiều tính năng tiện tích và hấp dẫn, dòng sản phẩm Tivi Android đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường tivi thông minh dành cho các gia đình. Cùng META.vn tìm hiểu xem Tivi Android là gì và so với Smart tivi thì nó có điểm gì khác nhé!

[Tư vấn] Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng?

Còn nhớ vào thời điểm vài năm trước đây, sự ra đời của tivi màn hình cong đã tạo nên một cơn ‘sốt’ trên thị trường, đánh dấu một bước sáng tạo đột phá trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo tivi. Đến bây giờ, sau vài năm trải nghiệm, người ta vẫn không ngừng đặt câu hỏi tivi màn hình cong hay phẳng tốt hơn? Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng? Vậy bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Qled TV là gì? Có nên mua tivi Qled không?

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường tivi với sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu phải kể đến Qled TV. Vậy QLed TV là gì? Có nên mua tivi Qled không? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ của chúng tôi bạn nhé!

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Gợi ý 5 cách giải trí tại nhà, hạn chế ra đường trong mùa dịch

Nếu mùa dịch khiến bạn lo lắng về sức khỏe khi phải đi ra ngoài để "giải khuây" thì tại sao không tìm ngay cho mình những hoạt động giải trí tại nhà vừa tiết kiệm lại đảm bảo sức khỏe nhỉ? Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẹo giải trí an toàn tại nhà mùa dịch nhé!

Tìm hiểu các loại màn hình thông dụng trên smartwatch

Với nhiều đặc tính khác biệt, smartwatch luôn cần cho mình một loại màn hình vừa có khả năng hiển thị tốt, vừa tiết kiệm pin. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại màn hình phổ biến đang được sử dụng trên smartwatch nhé!

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.

Các công nghệ âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!