Chủ đề 'tiv'

‘2023 Seen Festival’ mở cổng bán vé từ 1/6

2023 Seen Festival tại Hội An với sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám xứ Hàn như: BoA, Taeyang, aespa, Kihyun, Hyo, Kard, Raiden và nhóm nhạc Thái Lan được yêu thích Trinity_TNT đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người yêu K-pop.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

So sánh Samsung Watch 3 và Watch 4: Nên mua phiên bản nào?

Samsung Galaxy Watch là một trong những loại đồng hồ thông minh được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn so sánh Samsung Watch 3 và Samsung Watch 4, phân vân không biết chọn loại nào. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

Top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại

Galaxy Watch đã nhanh chóng hớp hồn các Sam Fan bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại ngay từ khi được ra mắt. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hơn thì nhiều người đã chọn mua đồng hồ cũ. Hãy cùng khám phá top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại nhé!