Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa từng thừa nhận có sử dụng bóng cười vào năm 18 tuổi sau đó không tái phạm.

Sau cú out top ở Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã viết tâm thư xin lỗi nhưng vẫn không ngăn được làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Mới đây, Miss Universe Vietnam 2023 tiếp tục bị khui những hình ảnh nghi tiếp tục dùng bóng cười khi xuất hiện trong bữa tiệc cùng bạn bè.

Theo đó, một người bạn đã tag tên (gắn thẻ) Bùi Quỳnh Hoa trong một bài đăng vào năm 2018. Trong ảnh, Bùi Quỳnh Hoa không hút bóng cười nhưng người bạn ngồi cùng thì đang sử dụng. Đáng chú ý hơn, cộng đồng mạng còn soi bức ảnh được cho là Bùi Quỳnh Hoa trực tiếp cầm bóng cười trong một bữa tiệc cùng bạn bè khác, dự đoán diễn ra cách đây 1-2 năm. Chiếc váy trong bức ảnh trên từng được Bùi Quỳnh Hoa diện để chụp ảnh "sống ảo" vào năm tháng 11/2022.

Hiện tại, phía Bùi Quỳnh Hoa không đưa ra phản hồi còn bản thân nàng hậu thì "im hơi lặng tiếng" giữa loạt thị phi liên tiếp.

Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015-1

Mới đây, các diễn đàn showbiz xôn xao bàn tán về khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong 1 nhóm bạn đang dùng bóng cười vào năm 2018

Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015-2

Khoảnh khắc người mặc váy giống Bùi Quỳnh Hoa cầm bóng cười gây xôn xao

Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015-3

Chiếc váy này được Bùi Quỳnh Hoa diện để chụp ảnh cách đây 1 năm

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Quỳnh Hoa dính lùm xùm liên quan đến bóng cười. Thời điểm mới đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã để lộ clip cười nói vui vẻ khi đang hút bóng cười. Liên quan đến sự việc này, Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận có hút bóng cười, giải thích tình huống diễn ra năm 2015 khi cô tham dự buổi sinh nhật của một người bạn.

Đại diện M iss Universe Vietnam từng chia sẻ: "Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử. Tuy nhiên, sau đó cô không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa".

Theo phản hồi từ tổ chức Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa đã không sử dụng bóng cười từ năm 2015 đến hiện tại thế nhưng những hình ảnh vừa bị lộ trên mạng xã hội lại "tố ngược" chi tiết này.

Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015-4

Tổ chức Miss Universe Vietnam từng thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chỉ sử dụng bóng cười 1 lần năm 18 tuổi sau đó không tái phạm

Vào sáng 23/11 - trước khi bị đào loạt ảnh gây xôn xao liên quan đến bóng cười, Bùi Quỳnh Hoa viết tâm thư xin lỗi và khẳng định sẽ kỷ luật hơn trong thời gian tới: "Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, cuộc sống lại mang đến nhiều biến động và thách thức không lường trước, bản thân Hoa có nhiều tiếc nuối và trăn trở. Quá nhiều luồng thông tin đúng hoặc sai khiến Hoa thật sự khủng hoảng. Lúc đó, Hoa cần thời gian im lặng, để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe.

Cuộc thi đã kết thúc, Hoa muốn gửi lời xin lỗi chân thành tận đáy lòng đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến Hoa trong suốt thời gian qua. Hoa sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Hoa mong rằng trong hành trình sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Hoa. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng".

Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015-5

Vào buổi sáng viết tâm thư xin lỗi, chiều đến Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lại gặp biến

Người sử dụng bóng cười có vi phạm pháp luật không?

Theo Điều 6 của Luật Đầu tư 2014, các ngành, nghề bị cấm đầu tư kinh doanh hiện nay gồm có: Kinh doanh các chất ma túy; Kinh doanh mẫu vật các loại thực vật, động vật hoang dã; Kinh doanh mại dâm; Kinh doanh pháo nổ… và không cấm kinh doanh mặt hàng chứa hóa chất N2O.

Có thể thấy, sản xuất, kinh doanh bóng cười không nằm trong Danh mục hàng hóa bị cấm tại Việt Nam.

Tuy nhiên bóng cười thuộc danh mục hóa chất hạn chế kinh doanh, sản xuất và chỉ được sử dụng trong mục đích công nghiệp. Do đó để kinh doanh và sản xuất mặt hàng này cần đáp ứng điều kiện nhất định.Như vậy, sản xuất, kinh doanh… chất N2O để sử dụng trong công nghiệp, phát triển kinh tế, xã hội… vẫn được thực hiện nhưng phải đảm bảo đúng những quy định chặt chẽ của pháp luật.

Nhưng trên thực tế hầu hết các cơ sở kinh doanh hiện nay chưa đáp ứng điều kiện. Do đó nếu bị phát hiện các cơ sở này sẽ bị phạt. Hiện nay, khí N2O không nằm trong mục các chất ma túy được ban hành theo Nghị định 73/2018/NĐ-CP (được sửa đổi tại Nghị định 60/2020/NĐ-CP).

Vì thế người sử dụng bóng cười sẽ không bị coi là vi phạm pháp luật vì không nằm trong danh mục cấm. Tuy nhiên, vì khí N2O bị hạn chế sản xuất kinh doanh và chỉ được dùng trong các lĩnh vực công nghiệp và y tế nên nếu kinh doanh, sản xuất khí N2O không đúng quy định này sẽ bị coi là hành vi vi phạm pháp luật.

Trước những nguy hiểm do bóng cười đem lại Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có Công văn số 5051/UBND-KGVX gửi Bộ Y tế đề cập đến tác hại của bóng cười từ đó đề nghị chính thức cấm sử dụng hình thức này trong giải trí. Bộ Y tế đã có văn bản phúc đáp và đồng ý với chủ trương của Thành phố Hà Nội. Do đó kể từ 29/5/2019 việc sử dụng khí N2O với mục đích vui chơi giải trí tại Hà Nội là không được phép.

Bạn đang xem: Tiếp tục rộ hình ảnh nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười dù từng xác nhận không dùng từ năm 2015

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết