Chủ đề 'Thương Tín'

Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín

Khác hẳn hình ảnh phờ phạc bên vệ đường vì bị tai nạn giao thông, diện mạo nghệ sĩ Thương Tín hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngồi bệt ở chân cầu vượt, Thương Tín đang ổn hay bất ổn?

Những hình ảnh phát tán gần đây của Thương Tín cho thấy ông hoàn toàn không ổn, suy kiệt về sức khỏe. Trong khi đó người chịu trách nhiệm phát ngôn thay Thương Tín, cũng là người đang cưu mang ông lại chia sẻ đầy lạc quan, Thương Tín đang ổn, vẫn sống vui vẻ, vẫn tràn đầy dự định với nghệ thuật. Một bộ phận dư luận hoang mang không biết tài tử một thời thực sự đang ra sao?

NSND Kim Cương: Thương Tín còn tiều tụy hơn lời đồn

Thời gian qua, nhiều khán giả truyền nhau những tấm ảnh của Thương Tín hiện tại. Trông nam tài tử một thời gầy gò, hốc hác hơn rất nhiều, so với thời vừa ra viện. NSND Kim Cương, Trưởng đoàn kịch nói Kim Cương vang danh một thuở, nơi Thương Tín từng là “ngôi sao”, đã chia sẻ: Tài tử “Ván bài lật ngửa” thực tế còn tiều tụy hơn nhiều so với những tấm ảnh trên mạng.

Thương Tín thần sắc ngày càng nhợt nhạt, hom hem

Hình ảnh gần đây của nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Trên MXH lan truyền hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện với thân hình gầy gò, làn da đen nhẻm.

“Chánh Tín đi rồi, Thương Tín ở lại, buồn ơi là buồn!”

Từ Tết Thương Tín “ém” mình ở quê đến nay đã gần nửa năm. Nam tài tử một thời nhớ da diết cuộc sống tấp nập đô thị, nơi anh đã đi đến tột cùng vinh quang, nơi anh từng có những tình bạn, tình đồng nghiệp đẹp và cũng là nơi đã chứng kiến những đắng cay của Thương Tín vào buổi hoàng hôn của cuộc đời…