Chủ đề 'thực đơn hằng ngày'

Cách ngâm măng ớt trắng giòn ngon, để được lâu không cần giấm

Măng ngâm ớt trắng, giòn ngon, thơm nồng là gia vị giúp nâng tầm hương vị các món ăn như canh riêu, bún, lẩu, nước chấm... Cách ngâm măng ớt rất phong phú, tùy theo thói quen mỗi gia đình sẽ có một bí quyết riêng. Sau đây là công thức cách làm măng ớt không cần giấm rất đơn giản và thuận tiện với mọi người.

Trời mưa ăn gì ngon nhất? Các món ngon cho ngày mưa lạnh

Trời mưa ăn gì ngon? Đây là thắc mắc của rất nhiều bà nội trợ khi đang không biết nên nấu món ngon gì cho ngày mưa thêm ngon miệng và ấm cúng. Theo chúng tôi, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn món ngon ngày mưa những vẫn phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như giúp làm ấm cơ thể. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn “list” thực đơn ngày mưa, món ngon cuối tuần ngày mưa. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và không còn phải đau đầu mỗi khi trời mưa ăn gì. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm đậu hũ sốt Tứ Xuyên cay đơn giản chuẩn vị Trung Hoa

Đậu hũ sốt Tứ Xuyên là một món ăn vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc. Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn có cách chế biến khá đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm đậu hũ sốt Tứ Xuyên cay đơn giản chuẩn vị Trung Hoa bạn nhé.

Cách làm hột vịt lộn xào me ngon, đơn giản cực đưa cơm

Hột vịt lộn xào me (hột vịt lộn rang me) có vị chua chua, ngọ ngọt, quyện thêm chút vị hơi cay luôn là món ăn được nhiều người yêu thích. Cách làm món ăn này cũng không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm hột vịt lộn xào me ngon, đơn giản cực đưa cơm để bạn có thể bắt tay vào bếp thực hiện và chiêu đãi cả gia đình.