Chủ đề 'thông tin'

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng tại

Bộ phát sóng wifi router cũ được nhiều người quan tâm vì có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn còn tốt với nhiều tính năng hiện đại, vượt trội phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. sẽ giới thiệu đến bạn top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng.

Top 6 tai nghe cũ giá rẻ, chất lượng đáng mua tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện phổ biến ngày nay, nhiều người vẫn thích lựa chọn tai nghe cũ để sử dụng bởi giá thành rẻ. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 6 tai nghe cũ giá rẻ, chất lượng đáng mua sau đây nhé!

Top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại

Tai nghe cũ là phụ kiện luôn được mọi người săn đón bởi đây là những chiếc tai nghe phục vụ nhu cầu thiết yếu nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại nhé

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi trên tivi dễ dàng

Có nhiều lúc bạn gặp rắc rối với việc kết nối wifi trên tivi hoặc là wifi tivi nhà bạn cần phải thay đổi mật khẩu nhưng bạn không biết phải làm thế nào. Sau đây, sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi mật khẩu wifi trên tivi thật dễ dàng và nhanh chóng nhé!