Chủ đề 'thông tin'

Poster là gì? Phân loại và những lưu ý khi thiết kế poster

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc sử dụng những các công cụ quảng cáo thông qua mạng internet là sự lựa chọn hàng đầu và chiếm ưu thế hơn hẳn so với những công cụ truyền thông. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những hình thức quảng cáo truyền thống không còn hiệu quả, minh chứng cho điều đó là những poster vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trong chính cuộc sống hàng ngày, vẫn giữ được vai trò và giá trị vốn có của nó. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu poster là gì và có lưu ý gì khi thiết poster đẹp mắt.    

Top truyện tranh đam mỹ ngược công, ngược thu full cực hay

Một trong số những thể loại ăn khách nhất hiện nay, gây ấn tượng với độc giả nhờ sở hữu cốt truyện lôi cuốn cũng nhiều nút thắt bất ngờ, chính là manhua đam mỹ ngược. Nếu bạn đã chót đem lòng mến mộ thể loại ngược tâm này, đừng bỏ qua danh sách những bộ truyện tranh đam mỹ ngược siêu hot dưới đây nhé!      

Cách kiểm tra iPad, iPhone có bị dính iCloud ẩn hay không

Kiểm tra iCloud ẩn trước khi mua giúp iPhone, iPad của bạn có đầy đủ các tính năng của iCloud mà không lo bị khóa máy khi đang sử dụng. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra iPad, iPhone có dính iCloud ẩn trong bài viết dưới đây nhé!

5 lý do vì sao bạn nên ngừng sử dụng Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng và tích hợp liền mạch với hệ sinh thái của Google. Tuy nhiên, nền tảng này cũng có một số rủi ro bảo mật mà bạn cần lưu ý.