Chủ đề 'thông tin'

Cách tra mã số Bảo hiểm y tế khi mất thẻ nhanh và chính xác nhất

Tham gia Bảo hiểm y tế (BHYT) giúp bạn giảm bớt được tiền khám chữa bệnh khi đến các cơ sở điều trị bệnh chấp nhận khám BHYT. Tuy nhiên, nếu làm mất thẻ này thì phải làm sao? chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra mã số Bảo hiểm y tế khi mất thẻ và những lưu ý cần nắm qua bài viết sau nhé!

5 cách quét mã QR căn cước công dân gắn chip mới trên điện thoại

Quét mã QR ngày càng trở nên phổ biến với xã hội hiện đại ngày nay từ việc thanh toán đến tra cứu thông tin. Với công nghệ này, bạn có thể kiểm tra thông tin ở căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên điện thoại thông minh qua việc quét mã QR in trên thẻ. Xem ngay 5 cách quét mã QR trên CCCD cực nhanh nhé!

Cách dùng Skynet Tracking theo dõi đơn hàng Skynet Express nhanh chóng

Skynet Express là một trong những dịch vụ gửi hàng quốc tế phổ biến hiện nay. Đơn vị này có các trang web tracking vận đơn giúp bạn theo dõi việc gửi hàng một cách chi tiết. Cùng tìm hiểu cách dùng Skynet Tracking tra cứu vận đơn nhanh chóng trong bài sau nhé!

Cách cài đặt VssID trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất

VssID là ứng dụng điện tử quản lý thông tin Bảo hiểm xã hội được sử dụng phổ biến trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này trên máy tính nếu như điện thoại cấu hình yếu hoặc không tiện tải về. Cùng tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng VssID trên máy tính bàn hay laptop qua bài sau nhé!

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng, hát karaoke thỏa thích

Karaoke là một trong những hoạt động hào hứng thường thấy trong các buổi hội họp. Để có trải nghiệm karaoke hoàn hảo nhất, bạn cần biết cách chọn mua dàn âm thanh gia đình phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng ngay sau đây nhé!

Có gì trong sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022?

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Cách viết đơn xin việc và 3 mẫu đơn xin việc hay nhất 2022

Đơn xin việc là một trong những yếu tố có thể khiến bạn "ghi điểm" với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc là điều rất quan trọng mà bất cứ ứng viên nào cũng cần chú ý khi có ý định ứng tuyển vào vị trí nào đó. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách viết đơn xin việc và các mẫu đơn xin việc hay nhất năm 2022. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhất

Giống với tiếng Việt, trong tiếng Anh cũng có những từ viết tắt để giúp cho việc nói chuyện, gửi tin nhắn thêm thuận tiện, nhanh chóng hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để bạn cùng tham khảo nhé.

Tạo thiệp mời sinh nhật online sang trọng, độc đáo đẹp nhất

Nếu bạn đang cần chuẩn bị mẫu thiệp mời cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Cách tạo thiệp mời sinh nhật online dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tự mình tạo nên những mẫu thiệp mời sinh nhật sang trọng, độc đáo gửi tới bạn bè, người thân và đồng nghiệp đấy.