Chủ đề 'thông tin'

2 cách tra cứu hồ sơ lý lịch tư pháp trực tuyến đơn giản

Phiếu lý lịch tư pháp có giá trị chứng minh cá nhân có án tích hay không hoặc có bị cấm trong một số hoạt động hay không. Nếu bạn đã hoàn tất thủ tục xin phiếu lý lịch tư pháp thành công và cần tra cứu tình trạng hồ sơ lý lịch tư pháp thì hãy tham khảo ngay cách làm trong bài sau nhé!

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm y tế đủ 5 năm liên tục bạn nên biết

Theo Luật Bảo hiểm y tế, người đã tham gia đóng bảo hiểm y tế (BHYT) đủ 5 năm liên tục sẽ nhận được quyền lợi riêng so với người mới tham gia bảo hiểm. Nhưng do thiếu thông tin về quyền lợi cũng như điều kiện đáp ứng mà nhiều người đã bỏ lỡ mất lợi ích của quy định này. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

10+ Bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất

Phim Nhật Bản về tình yêu luôn là "món ăn tinh thần" được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận rất nồng nhiệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 10+ bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất bạn nhé.

Có nên mua tivi hàng trưng bày và những lưu ý khi mua

Để mua được một chiếc tivi chính hãng lại có giá thành rẻ thì tivi hàng trưng bày là một một trong số các lựa chọn dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua tivi hàng trưng bày và một số điều cần lưu ý khi mua nhé!

Thủ tục gộp sổ BHXH - Quy trình, thời gian, địa điểm và những lưu ý khi nộp

Mỗi cá nhân sẽ có một sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tương ứng với một mã số riêng. Tuy nhiên, có thể do sai sót trong việc đồng bộ thông tin giữa các đơn vị hành chính mà có trường hợp cá nhân sở hữu nhiều hơn 1 sổ BHXH. Cùng tìm hiểu thủ tục gộp sổ BHXH và các thông tin liên quan để dễ quản lý và hưởng quyền lợi qua bài viết dưới đây.

Top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai bạn nên biết

Bài toán lựa chọn ngành nghề luôn khiến cho nhiều người phải "đau đầu" bởi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ có tính chất quyết định khá nhiều cho tương lai. Và để có thể có được những chọn lựa ngành nghề phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo ngay top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.