Chủ đề 'thông minh'

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh TCL

Thương hiệu máy lạnh TCL có mặt tại Việt Nam đã lâu, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. TCL đã trang bị nhiều công nghệ nổi bật cho chiếc máy lạnh của mình, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lạnh TCL nhé.

Bàn học chống gù loại nào tốt cho bé?

Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học chống gù loại nào tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Cục phát WiFi di động là gì? Ưu và nhược điểm?

WiFi di động rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc, một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM là một lựa chọn rất thông minh. Hãy tìm hiểu tất cả những gì bạn cần để sử dụng WiFi di động trong bài viết này nhé.  

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ cho nhà nhỏ

Panasonic là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Panasonic không chỉ thông minh mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau, trong đó dòng tủ lạnh Panasonic 152 lít được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh 152L chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu này.

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Quạt tháp là gì? Nên mua quạt tháp loại nào tốt?

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt  tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Samsung Showcase - Mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Samsung Showcase, được mệnh danh là trung tâm triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á. Nay đã có mặt tại Việt Nam. Đây là nơi khai phóng mọi tiềm năng, cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều tưởng như không thể. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Samsung nhé!

5 Mẫu giường gấp đa năng giá rẻ đáng mua nhất

Giường gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, người thích đi du lịch dã ngoại hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Vậy bạn đã chọn được mẫu giường đa năng giá rẻ, chất lượng tốt cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo top 5 sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đáng mua

Ngoài chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập, smartwatch được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một phụ kiện sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

2 Mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất?

Bạn mơ ước có một chiếc đồng hồ thông minh trên tay? Nhưng điều kiện tài chính eo hẹp không cho phép bạn mua những sản phẩm cao cấp? Hãy để META.vn mang đến cho bạn 2 mẫu smartwatch siêu đẹp mà giá chưa đến 1 triệu đồng.