Chủ đề 'thông minh'

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là một sản phẩm vừa mang tính thời trang vừa là một thiết bị theo dõi sức khỏe, bạn đang muốn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe hãy tham khảo bài viết về cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe sau đây nhé!

5 Cách quản lý con hiệu quả từ xa trong mùa dịch bệnh

Mỗi khi trẻ nhỏ được nghỉ học dài ngày, các bậc phụ huynh luôn phải đau đầu đối mặt với việc làm sao để quản lý con trong khi vẫn có thể đi làm bình thường, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp giúp cha mẹ có thể quản lý con từ xa một cách hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.  

Cân điện tử Kachi của nước nào? Có tốt không?

Cân sức khỏe điện tử là một thiết bị được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày, nhất là trong lĩnh vực y tế. Vậy bạn đã biết gì về cân điện tử Kachi chưa? Cân điện tử Kachi là của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Máy hút chân không Sunhouse - Có gì đặc biệt?

Sở hữu những tính năng nổi bật, thân thiện và đặc biệt là giá cả bình dân, những chiếc máy hút chân không của thương hiệu Sunhouse đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ các bà nội trợ. Không những thế, nó còn nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng... Cùng khám phá những ưu nhược điểm của máy hút chân không Sunhouse và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhé!

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

Xử trí thế nào khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường?

Khi lái xe, đặc biệt là đi đến những vùng đất mới, nhiều tài xế thường không tránh khỏi những lúc bị lạc đường hoặc không tìm thấy đường ra. Lúc này, ngoài việc bình tĩnh, bạn cần dùng đến một số kỹ năng cơ bản và các công cụ hỗ trợ để có thể tìm được đường đi chính xác. Vậy hãy cùng META tìm hiểu một số cách xử trí tốt nhất khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường nhé.

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.