Chủ đề 'thông minh'

8 lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, đem lại sự tiện ích cho mỗi nhà. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

9 lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện dần trở thành một thiết bị nấu nướng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Đặc biệt, bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites đang chiếm lấy sự tin tưởng từ đa số người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, giới thiệu đến bạn những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

Tổng quan các dòng máy nước nóng Ariston 2022

Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng hàng đầu nước Ý được nhiều người Việt Nam tin dùng nhất hiện nay. Trong năm 2022, nhãn hàng đã cho ra mắt những sản phẩm nào? Mời bạn tham khảo danh mục các sản phẩm máy nước nóng Ariston 2022 ở đây ngay!