Chủ đề 'thoải mái'

Đàn ông có phong cách luôn cần một món đồ vải lanh

Đối với nhiều người, hình ảnh đỉnh cao của sự thanh lịch và thoải mái giản dị trong mùa hè là một quý ông nằm dài trong bộ đồ vải lanh. Nó là hình ảnh thu nhỏ của phong cách mùa hè, đem lại sự thoải mái tối thượng.

Những kiểu giày chú rể cần có cho đám cưới của mình

Thành phần đáng nói nhất của thời trang nam giới? Giày dép. Chúng không chỉ đại diện cho sự lựa chọn phong cách; chúng thể hiện các giá trị, sở thích và lối sống. Vì vậy, đôi giày cưới tốt nhất cho nam giới nên gửi một thông điệp thời trang tinh tế phù hợp với những gì chú rể muốn truyền đạt trong ngày trọng đại này.

Ngắm quý ông thời đại mới qua góc nhìn từ Việt Tiến

Nhìn vào phong cách thời trang, người xung quanh có thể đoán biết được một phần tích cách, sở thích của người đối diện. Chính vì vậy, nguyên tắc vàng để trở thành quý ông lịch lãm, cuốn hút là tại mỗi thời điểm, mỗi bối cảnh cần chọn lựa trang phục phù hợp.

3 tiêu chí lựa chọn trang phục tự tin nổi bật Thu Đông 2022

Mùa đông tới rồi, cũng là lúc bạn cần chuyển mình theo hơi thở của tiết trời se lạnh. Hãy sốc lại phong cách cá nhân để đón đầu xu hướng bằng những bản phối thời trang tràn đầy năng lượng, cảm xúc và nghệ thuật từ các tín đồ thời trang trên toàn thế giới!

Top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất tại

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Điện thoại Xiaomi không những đáp ứng yêu cầu về hiệu năng mà còn về khả năng chụp ảnh đẹp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất qua bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu tốt nhất đáng mua tại

Điện thoại là vật dụng cần thiết cho mọi đối tượng trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!