Chủ đề 'thơ'

Nồi cơm điện Tiger của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và tích hợp nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu ngay nồi cơm điện Tiger có tốt không để có quyết định chọn mua đúng đắn nhé!

Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok

Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.

Top 6 đồng hồ thời trang nữ cũ, chất lượng như mới tại

Đồng hồ thời trang nữ là một phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn còn như mới thì đừng bỏ qua top 6 "em" đồng hồ cũ đang kinh doanh tại nhé!

Giá rẻ quá - Đồng hồ thời trang nữ SALE MẠNH tới 79%!

Giảm giá siêu bùng nổ tại , bạn nữ có thể sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích với giá ưu đãi vào tháng 4 này thông qua chương trình "Giá RẺ Quá - Siêu giảm giá đến 50%++". Cùng xem danh sách đồng hồ thời trang nữ giảm mạnh đến 79% dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Sunhouse là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được các gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn cùng chức năng nấu nướng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Khám phá top 10 nồi cơm điện cơ tốt nhất cho gia đình

Nồi cơm điện cơ là loại nồi cơm điện cơ bản, dễ sử dụng giúp nấu chín đều cơm nhanh chóng, cung cấp bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho gia đình bạn. Mời bạn cùng xem qua top 10 nồi cơm điện cơ tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

8 lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo cho gia đình

Máy sấy quần áo là thiết bị điện gia dụng hữu ích cho gia đình giúp sấy khô áo quần, bảo vệ sợi vải và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về lợi ích của máy sấy quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết?

Lò nướng là một trong những gia dụng thiết yếu trong dịp Tết hỗ trợ nướng bánh, thịt, cá thơm ngon, vàng đều các mặt. Hãy cùng điểm qua các lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!