Chủ đề 'thơ'

“Đi”, với người Việt

Từ xa xưa, ông bà cụ kỵ người Việt Nam chúng ta đã nói không ít lần, đã dạy thì đúng hơn, cho con cháu, về cái chuyện gọi là “đi”: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. “Đi cho biết đó biết đây/ Ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn” …

Hạt dẻ tí hon đắt khách đầu mùa

"Nhỏ nhưng có võ", hạt dẻ tí hon mang hương vị núi rừng thơm ngon hấp dẫn, mới vào mùa đã được chị em tranh nhau đặt mua. Đến tháng 12 là sẽ hết mùa hạt dẻ, muốn ăn sẽ phải chờ đến sang năm.

Dàn sao đình đám tụ hội FWD Music Tour Cần Thơ

Ngày 19/11 sắp tới, FWD sẽ mang lễ hội âm nhạc FWD Music Tour đến TP. Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc này được tổ chức tại miền Tây Nam Bộ, đáp ứng sự mong chờ của đông đảo người hâm mộ.

Ăn gì để cơ thể có hương thơm tự nhiên?

Bên cạnh sử dụng nước hoa và vệ sinh cơ thể thường xuyên, chế độ dinh dưỡng cũng góp phần đắc lực trong việc tạo ra mùi hương cơ thể. Điểm qua những loại thực phẩm giúp bạn luôn thơm tho suốt ngày dài.

Lò nướng âm tủ loại nào tốt? Top 5 lò nướng âm tủ đáng mua

Lò nướng âm tủ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn đẹp, sang trọng và khả năng chế biến thực phẩm đa dạng, thơm ngon. Nếu bạn đang phân vân lò nướng âm tủ loại nào tốt thì hãy xem qua top 5 lò nướng âm tủ đáng mua này nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!