Chủ đề 'thơ về'

Thơ về hoa sữa, stt ngắn về hoa sữa, bài hát về hoa sữa hay nhất

Mùa hoa sữa về báo hiệu cho sự chuyển giao thời tiết giữa mùa hạ với mùa thu. Những đêm thu nồng nàn mùi hoa sữa đã khiến bao người dù đi xa nhưng vẫn luôn nhớ về Hà Nội như một nét đặc trưng riêng - một nỗi nhớ không bao giờ quên. Nếu bạn đang tìm cho mình những bài thơ, stt, bài hát về hoa sữa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những bài thơ hay về ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ, chúng tôi xin được gửi tới bạn đọc những bài thơ hay về ngày 27/7. Với những bài thơ về ngày Thương binh Liệt sỹ này, chắc chắn bạn sẽ thêm hiểu, trân trọng và biết ơn những hi sinh, cống hiến của các thế hệ anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh bản thân mình cho nền độc lập tự do của nước nhà.

Tổng hợp 15 bài thơ Vu Lan báo hiếu nhớ mẹ ý nghĩa hay cảm động

Một mùa Vu Lan nữa lại về, mùa của những yêu thương hướng về ông bà và cha mẹ, thể hiện lòng hiếu thảo đến đấng sinh thành, những người yêu thương chúng ta vô bờ bến. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ, câu chúc Vu Lan và gửi những món quà sức khỏe báo hiếu ý nghĩa.

Thơ về Thất tịch hay, thơ về ngày Thất tịch cảm động

Thất tịch là một dịp khá đặc biệt trong năm. Đây là dịp mà Ngưu Lang - Chức Nữ có thể gặp gỡ nhau sau một năm dài xa cách. Đây cũng chính là dịp để nhiều người có thể thể hiện được nỗi lòng của mình qua những vần thơ. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ về Thất tịch hay, thơ về ngày Thất tịch cảm động bạn nhé.

Những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất

Tháng 7 - tháng của mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, tháng để mỗi người trong chúng ta cùng dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhất để gửi tới đấng sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất để gửi đến cha mẹ như một lời cảm ơn chân thành trước những hi sinh, vất vả mà họ đã dành cho chúng ta bạn nhé.

Thơ ngắn về tuổi thanh xuân, thơ hay về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp

Những bài thơ về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp không chỉ là nỗi lòng của những người trẻ tuổi mà còn là những hoài niệm của người đã qua tuổi thanh xuân. Nếu bạn là người yêu những áng thơ nhẹ nhàng, bay bổng về tuổi thanh xuân thì đừng bỏ qua những bài thơ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc

Cho bé làm quen với thơ ca là một phương pháp rất hữu ích để bé tiếp nhận thông tin nhanh, hứng thú hơn với những điều mới mẻ. Những bài thơ ngắn, câu từ đơn giản cũng sẽ giúp bé có được sự phản xạ nhanh và thông minh hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

13 Bài thơ chủ đề trường mầm non hay nhất cho các bé

Thơ về chủ đề trường mầm non là những bài thơ hay, ý nghĩa những cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu. Những vần thơ này sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn cho các bạn nhỏ, giúp các bạn thêm yêu mái trường, yêu bạn bè cùng những người cô giáo - người mẹ hiền thứ 2 của mình. Dưới đây là 13 bài thơ về chủ đề trường mầm non cho các bé hay, ý nghĩa để bạn tham khảo.

Thơ về hoa tường vi hay, câu nói, stt về hoa tường vi ý nghĩa

Hoa tường vi được biết đến là loài hoa đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa may mắn với người trồng. Đây là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp giản dị làm mê đắm lòng người. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những stt, câu nói hay và bài thơ về hoa tường vi. Mời bạn tham khảo!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Stt thứ 7 máu chảy về tim, thơ về thứ 7 hay, chất

Thứ 7 cuối tuần luôn mang đến cho mỗi chúng ta khoảng trời riêng đầy cảm xúc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số stt thứ 7 máu chảy về tim, thơ về thứ 7 hay, chất và ý nghĩa để chào đón những ngày thứ 7 tuyệt vời bạn nhé.

Bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình

Gia đình là tổ ấm bình yên và là nơi chứa đựng những tình cảm chân thành trọn vẹn không bao giờ thay đổi. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới, META.vn xin gửi đến bạn những bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những câu nói hài hước, câu nói hay, danh ngôn về trẻ em

Những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em đang là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

6 bài thơ hay về Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 là một trong những dịp Tết có ý nghĩa quan trọng đối với người dân Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những bài thơ về Tết Đoan Ngọ hay để hiểu hơn về ngày Tết đặc biệt này bạn nhé.

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.