Chủ đề 'thơ về'

Những câu thơ, bài thơ hay ngắn về trẻ em

Trẻ em - những mầm xanh tương lai của đất nước luôn là đối tượng được cả xã hội yêu mến, quan tâm, che chở. Không ít nhà thơ đã gửi gắm những tình cảm yêu quý của mình với thế hệ tương lai vào những vần thơ đầy ý nghĩa. Trong bài viết này, mời bạn cũng chúng tôi lắng nghe những câu thơ, những bài thơ ngắn về trẻ em hay, cảm động nhất bạn nhé.

Các bài thơ ngắn hay về cô giáo mầm non

Để hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ ngắn hay về cô giáo mầm non. Những bài thơ này sẽ giúp cho mỗi chúng ta thêm yêu quý, trân trọng những công lao, đóng góp của những giáo viên mầm non với sự nghiệp trồng người đầy cao cả. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những câu thơ, bài thơ hay ngắn về trăng

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về trăng thật hay để đọc, đăng lên mạng xã hội hoặc thậm chí là tặng cho người mình yêu quý? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

Thơ 20/10 hay tặng vợ, bạn gái, người yêu ý nghĩa nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày kỷ niệm trọng đại, tri ân những đóng góp của phụ nữ cho gia đình và xã hội. Bên cạnh người bà, người mẹ, những người đàn ông cũng đừng quên dành thời gian, tình cảm cho người vợ, người bạn gái thân yêu của mình. Trong ngày phụ nữ Việt Nam, "cánh mày râu" hãy gây bất ngờ cho người phụ nữ của mình bằng những bài thơ 20/10 hay tặng vợ, tặng bạn gái nhé!

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

Những bài thơ hay về ngày 20/10 chúc mừng Phụ nữ Việt Nam

Một ngày 20/10 nữa lại đang cận kề rồi! Để bày tỏ sự yêu thương, trân trọng đối với những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh bạn hãy gửi tới họ những món quà, lời chúc cùng những bài thơ hay, ý nghĩa nhất bạn nhé. Dưới đây là tổng hợp những bài thơ hay về ngày 20/10 chúc mừng Phụ nữ Việt Nam, mời bạn cùng tham khảo.

Thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10, thơ về cô gái tháng 10 hay nhất

Ngoài những món quà tặng ý nghĩa thì những bài thơ sinh nhật tháng 10 cũng là một điều đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho người sinh tháng 10. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10 và thơ về cô gái tháng 10 hay nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

10+ Bài thơ ngắn hay về ngày khai trường, khai giảng năm học mới

Ngày tựu trường luôn là một ngày có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với biết bao thế hệ giáo viên, học sinh. Để hướng tới một mùa khai giảng nữa đang về rất gần, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ ngắn hay về ngày khai trường, khai giảng năm học mới bạn nhé.

Thơ về ngày Quốc Khánh 2/9 hay, ý nghĩa nhất

Mỗi độ thu về, trong lòng người dân Việt Nam lại trào lên những cảm xúc thật đặc biệt. Tháng 9 mùa thu có một ngày lễ lớn, ngày lễ mà toàn dân tộc dù đi đâu, làm gì, ở bất cứ nơi nào cũng luôn luôn hướng về, đó chính là ngày Quốc khánh 2/9. Để chào mừng lễ Quốc khánh, hòa cùng không khí tưng bừng của ngày lễ quan trọng này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe nhưng bài thơ về ngày Quốc Khánh 2/9 hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

Top 20+ bài thơ về trăng, thơ Trung thu ấm áp và lãng mạn đi vào lòng người

Ngồi ngắm nhìn ánh trăng đêm, ta thấy lòng mình bỗng chốc nhẹ nhàng hơn. Với mỗi nhà thơ, áng trắng có lẻ là nguồn cảm hững vô tận, mang đến cho họ có thể là một chút thương nhớ, day dứt và cũng có thể là nỗi vương vấn, cô đơn. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn top 30 bài thơ về trăng ấm áp, lãng mạn đi vào lòng người.

20 thơ về hoa Sen giàu sức sống cao quý hay và ý nghĩa nhất

Hoa Sen là đề tài được rất nhiều nhà thơ, nhà văn lựa chọn sáng tác. Bởi Sen là loài hoa của Phật mang ý nghĩa đặc biệt vô cùng tốt đẹp, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tịnh nơi tâm hồn. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn những ý thơ, ca dao về hoa Sen hay nhất nhé.

40 bài thơ tình hay nhất mọi thời đại lãng mạn và ngọt ngào đến tan chảy

Tình yêu là đề tài có sức hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt khiến con người ta chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nhắc đến. Và chắc hẳn chúng ta cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời yêu và được yêu. Hãy cùng chúng tôi xem qua những bài thơ tình hay nhất mọi thời đại lãng mạn, ngọt ngào đến tan chảy.

Gió heo may là gì, vào tháng mấy? Những câu nói, vần thơ hay về gió heo may

Mùa thu đâu chỉ có nồng nàn hoa sữa, đâu chỉ có vàng hoa cúc, có những cơm mưa rào rả rích mà còn có những cơn gió heo may tìm theo những bông cỏ may làm tâm hồn ta thổn thức. Vậy gió heo may là gì, gió heo may tháng mấy? Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về gió heo may cũng như thưởng thức một số bài thơ, câu nói hay về gió heo may bạn nhé.

Thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu, cuộc sống

Từ lâu hoa hồng vẫn được xem là nữ hoàng của những loài hoa. Hoa hồng sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ cùng sắc màu tuyệt đẹp. Loài hoa tượn trưng cho tình yêu, sắc đẹp này cũng tốn không ít giấy mực của nhiều thi sĩ, họa sĩ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, những câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé.

Thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn

Thơ về Trung Thu luôn mang những vẻ đẹp dịu dàng và chứa đựng những ký ức thuở ấu thơ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Bài thơ hay, vui về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi

Tết Trung Thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam được công nhận là Tết Thiếu nhi. Trong dịp này, mọi người sẽ tổ chức nhiều chương trình dành cho thiếu nhi để giúp ngày Tết này thêm sinh động và hấp dẫn. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, trò chơi… thì chắc chắn không thể thiếu được những bài thơ về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non. Nếu bạn đang tìm kiếm những bài thơ trung thu cho trẻ mầm non, bài thơ đêm trung thu mầm non thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất

Tháng 9 về với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, những cơn gió phảng phất mùi thơm hoa sữa, cũng là tháng của em - của cô gái mùa thu dịu dàng, e ấp. Cùng lắng nghe những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất dưới đây là cảm nhận nào.

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!