Chủ đề 'theo dõi'

Camera giám sát trẻ em - Tại sao cần phải lắp đặt trong nhà?

Lựa chọn camera giám sát có lẽ là cách làm hiệu quả nhất của những gia đình thường xuyên không có ở nhà để dễ dàng quản lý, trông coi nhà cửa. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và thuê người giúp việc, việc đầu tư một thiết bị camera giám sát trẻ em có thể giúp họ dễ dàng theo dõi, quản lý con cái một cách sát sao hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lý do cần phải lắp đặt camera giám sát trẻ em cụ thể là gì nhé!

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình - camera lùi

Sản phẩm camera hành trình hồng ngoại, camera lùi… hiện đã là những sản phẩm không thể thiếu đối với người tham gia giao thông bởi có rất nhiều tác dụng thực tế, đặc biệt là với những người có phương tiện di chuyển chính là ô tô. Vì vậy, khi sử dụng camera hành trình, bạn nên chú ý một vài điều dưới đây để đảm bảo có thể phát huy hết công dụng của sản phẩm nhé.

Cân điện tử Kachi của nước nào? Có tốt không?

Cân sức khỏe điện tử là một thiết bị được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày, nhất là trong lĩnh vực y tế. Vậy bạn đã biết gì về cân điện tử Kachi chưa? Cân điện tử Kachi là của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

5 Cách quản lý con hiệu quả từ xa trong mùa dịch bệnh

Mỗi khi trẻ nhỏ được nghỉ học dài ngày, các bậc phụ huynh luôn phải đau đầu đối mặt với việc làm sao để quản lý con trong khi vẫn có thể đi làm bình thường, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp giúp cha mẹ có thể quản lý con từ xa một cách hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.  

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là một sản phẩm vừa mang tính thời trang vừa là một thiết bị theo dõi sức khỏe, bạn đang muốn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe hãy tham khảo bài viết về cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe sau đây nhé!

Nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao?

Trong các buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát, chúng ta thường được các bác sĩ kiểm tra nhịp tim. Vậy nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao, bao nhiêu là thấp, bao nhiêu là tốt nhất? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Máy đo SpO2 kẹp ngón có dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ không?

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, máy đo SpO2 kẹp ngón mini được rất nhiều gia đình lựa chọn để chủ động theo dõi những chỉ số sức khỏe quan trọng. Vậy cha mẹ có thể sử dụng loại máy đo SpO2 này cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay không? Hãy cùng META.vn giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

Cách dùng tính năng trên iPhone chăm sóc sức khỏe mùa Covid-19

Là người dùng smartphone, đặc biệt là iPhone thì không nên bỏ qua tính năng thông minh giúp hạn chế sự ảnh hưởng của virus Covid-19, để biết tình trạng sức khỏe, và theo dõi nhiệt độ cơ thể thường xuyên. Cùng tham khảo bên dưới nhé!