Chủ đề 'Thất Tịch'

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

10 sự thật thú vị về lễ Thất Tịch có thể bạn chưa biết

Lễ Thất Tịch hay còn gọi là ngày lễ tình nhân Trung Quốc luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trên khắp thế giới. Có rất nhiều những ý nghĩa và điều thú vị xoay quanh sự kiện quan trọng này mà có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 sự thật về lễ Thất Tịch có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau ngày nào?

Ngưu Lang Chức Nữ là một giai thoại tình yêu ý nghĩa và kinh điển được lưu truyền nhiều đời cho đến tận ngày nay, trở thành câu chuyện tiêu biểu đại điện cho tình yêu trường tồn, vĩnh cửu dù bị ngăn cách, chia xa. Ngưu Lang Chức Nữ mỗi năm chỉ được gặp nhau một lần để giãi bày nỗi nhớ thương tại cầu Ô Thước bắc ngang con sông Ngân Hà. Vậy Ngưu Lang Chức Nữ được gặp nhau vào ngày nào? Theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!