Chủ đề 'thái bình'

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

DBS Bank là ngân hàng gì? Thông tin đầy đủ, chi tiết về DBS Bank

DBS Bank là một trong các ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. DBS gia nhập thị trường Việt Nam và mở chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh năm 2010, hoạt động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Giờ làm việc thứ 7 của một số ngân hàng: Vietcombank, BIDV, SCB,...

Phần lớn các ngân hàng chỉ làm việc vào thứ Hai đến thứ Sáu, tuy nhiên cũng có những ngân hàng làm việc vào thứ 7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giờ làm việc vào thứ 7 của của một số ngân hàng: Vietcombank, Sacombank, BIDV,... Cùng tìm hiểu nhé!

Quả cầu lông - tạo vật tinh tế và thanh thoát

Quả cầu được làm bằng lông (hoặc nhựa, không dùng trong thi đấu) khi bay có những tính chất khí động học đặc trưng làm cho nó có cách bay lẫn đường bay khác hẳn với những quả bóng dùng trong các môn thể thao dùng vợt khác. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu được sự tinh tế trong quả cầu nhỏ bé này. Hãy để META giới thiệu đến các bạn sự tinh tế tuyệt diệu đến từ nó nhé!

Chơi cầu lông giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chơi cầu lông trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy đến 3 lần lượng calo hơn nếu bạn tập luyện trong phòng tập thể dục cùng giờ. Vì vậy, những người thừa cân có thể chọn cầu lông là môn thể thao để vận động cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Đây là cách lựa chọn giảm béo nhanh tuyệt vời và có lợi cho sức khỏe.