Chủ đề 'táo q'

Táo Quân sẽ ra sao khi không có Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung?

Lần đầu sau 20 năm, Táo Quân vắng bóng dàn gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Quang Thắng, NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long... Khán giả cho rằng NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung cùng nghệ sĩ Quang Thắng, Vân Dung... chính là linh hồn của Táo Quân.

Thay máu dàn Táo Quân

"Táo Quân 2024" chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng, còn dàn Táo gần như được thay mới toàn bộ. Chương trình đánh dấu sự trở lại của NSƯT Quốc Quân, diễn viên Bá Anh sau nhiều năm vắng bóng. Diễn viên Tú Oanh, Thanh Hương, Thái Sơn lần đầu xuất hiện trên sân khấu "Táo Quân".

Táo Quân chốt ghi hình 3 ngày, giá vé cao nhất 14 triệu đồng

Trên các hội nhóm trao đổi, bán vé sự kiện tại Hà Nội, thông tin về vé Táo Quân 2024 nhanh chóng được lan truyền. Theo đó, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024" sẽ được ghi hình trong ba ngày 27-29/1. Giá vé cao nhất lên đến 14 triệu đồng/cặp cho những vị trí sát sân khấu.

Hài Tết rôm rả, Táo Quân vẫn là ẩn số

Táo Xuân của các nghệ sĩ phía Nam đã hoàn tất khâu ghi hình, kéo từ sáng hôm trước tới rạng sáng hôm sau. Trong khi đó, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 của VTV vẫn trong vòng bí mật, từ dàn nghệ sĩ cho tới lịch ghi hình. Bù lại, tiệc giải trí mang màu sắc hài hước năm nay khá sinh động, nhiều lựa chọn từ truyền hình tới các nền tảng số.

Điều ít biết về Táo Quân

Năm 2023, Táo Quân vừa kỷ niệm chặng đường hai thập kỷ lên sóng phục vụ khán giả. Đây là một trong những chương trình truyền hình được khán giả đón chờ trong đêm 30 Tết.

Những câu thoại gây bão mạng của Táo Quân

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân không chỉ mang đến tiếng cười với những mảng miếng hài hước, duyên dáng từ dàn diễn viên, trong suốt 20 năm lên sóng, khán giả nhớ tới không ít những câu thoại châm biếm, sâu cay.

Nghệ sĩ nữ ít ỏi đóng Táo Quân

Dàn diễn viên đóng Táo Quân hầu hết là nghệ sĩ nam. Diễn viên Vân Dung là Táo nữ duy nhất tham gia đầy đủ các số đã phát sóng của chương trình Táo Quân. NSND Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Thu Hương dù tham gia không nhiều nhưng cũng để lại dấu ấn.

Táo Quân và những lần gây tranh cãi lời thoại gây sốc, miệt thị

Được khán giả chờ đón nhưng trong hơn 20 năm qua ê-kíp sản xuất chương trình Táo Quân vấp không ít tranh cãi về nội dung lẫn phạm vi được đề cập. Trong đó có thể kể đến hình tượng gây tranh cãi của Bắc Đẩu (NSND Công Lý), phân cảnh miệt thị cộng đồng LGBT...

VTV lần đầu lên tiếng về Táo Quân 2024

Táo Quân 2024 vẫn lên sóng vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đó là khẳng định của nhà sản xuất, tuy nhiên chưa lên tiếng về dàn diễn viên và format chương trình.

Táo Quân 2024 có gì hấp dẫn?

Đạo diễn Trần Lực đảm nhận vai trò đạo diễn Táo Quân 2024. Chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ với phiên bản mới, lạ.