Chủ đề 'tấm nền'

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Sharp

Các công nghệ hình ảnh độc đáo của tivi Sharp ứng dụng trên những dòng sản phẩm của hãng luôn khiến người tiêu dùng ấn tượng. Hãy xem cụ thể đó là những công nghệ hình ảnh nào qua bài viết sau nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình rộng, với mức giá hợp lý để làm việc hay xem phim giải trí, thì hãy tham khảo ngay top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhé!

Top 7 máy tính bảng nghe gọi to rõ tốt nhất

Nghe gọi là tính năng tiện lợi được trang bị trên nhiều máy tính bảng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Cùng tham khảo top 7 máy tính bảng nghe gọi tốt nhất tại để tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh

Điện thoại Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất hiện nay với thiết kế hiện đại và được tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh ở bài viết này nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!

Top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà tại

Hiện nay, các dòng điện thoại có dung lượng cao đang ngày càng phổ biến bởi trải nghiệm mượt mà mà nó mang lại cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà nhất hiện nay nhé!

Top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất tại

Việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng RAM cao là rất cần thiết trong thời đại công nghệ số hiện nay để người có lưu trữ dữ liệu lớn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất hiện nay nhé!