Chủ đề 'tài xế'

Tổng hợp truyện ma kinh dị ngắn hay đáng đọc nhất

Bạn có niềm đam mê với những câu chuyện, bộ truyện ma kinh dị ngắn? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp truyện ma kinh dị ngắn hay đáng đọc nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi.

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất

Chạy beCar, beBike hiện nay đang là một công việc thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký chạy be như thế nào. Vì vậy, trong bài này, chúng ta sẽ cùng tham khảo hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất để có thể trở thành một thành viên của be nhé! 

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Ahamove chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Ahamove như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định đăng ký chạy Ahamove. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Baemin online chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Baemin online như thế nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có ý định chạy Baemin. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách đăng ký chạy Baemin online chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Now online chi tiết nhất

Bạn đang có nhu cầu đăng ký chạy Now nhưng lại không biết làm cách nào nhanh chóng mà đơn giản nhất? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách đăng ký chạy Now đầy đủ, chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo!

Tuyệt chiêu chống buồn ngủ hiệu quả khi lái xe

Mệt mỏi và buồn ngủ trong lúc lái xe là một trong những hành vi nguy hiểm có thể kéo theo nhiều hệ lụy. Vậy, nên làm gì để chống buồn ngủ khi lái xe? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!