Chủ đề 'tai nghe'

Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Apple đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm chính, phụ kiện đi kèm của hãng cũng đi đầu về chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các loại phụ kiện của Apple? Có tốt và đáng mua không nhé!

[Tư vấn] Bà bầu nên sử dụng tai nghe nào cho thai nhi?

Cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ được xem là một phương pháp thai giáo vô cùng hiệu quả và được nhiều mẹ bầu áp dụng. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có kinh nghiệm lựa chọn tai nghe nhạc cho thai nhi. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ tư vấn giúp các bạn cách lựa chọn tai nghe phù hợp và an toàn nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết các bạn nhé!

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các công nghệ âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé! 

3 mẹo hay từ kẹp giấy: Làm giá đỡ - sạc điện thoại, chống rối tai nghe

Kẹp giấy là một phát minh cực tiện ích trong công việc và học tập giúp chúng ta cố định tài liệu, giấy tờ một cách gọn gàng. Tuy nhiên, ngoài công dụng đó ra thì kẹp giấy còn có nhiều công dụng hữu ích khác mà chúng ta không ngờ đến. Cùng chúng tôi xem ngay vài mẹo hay từ kẹp giấy dành cho điện thoại.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Đánh giá Samsung Galaxy Buds+: Đối thủ đáng gờm của Apple AirPods Pro

Galaxy Buds+ là bộ tai nghe true wireless thế hệ thứ hai của Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 11/02/2020. Sản phẩm có thiết kế y kệt so với Galaxy Buds đời đầu nhưng đi kèm với nhiều cải tiến. Bộ tai nghe này sẽ được bán ra với giá 149 USD, được xem là đối thủ nặng kí của Apple AirPods.

Cách sử dụng song song tai nghe và loa ngoài trên laptop Windows

Bạn đang chơi game trực tuyến và nghe bằng tai nghe nhưng cùng lúc lại muốn phát bài nhạc cho gia đình bằng loa ngoài, đừng lo lắng khi không biết cách thực hiện. Cùng chúng tôi xem bài viết sau để biết cách sử dụng song song tai nghe và loa ngoài trên máy tính nhé.