Chủ đề 'sự nghiệp'

50+ câu nói hay về sự mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống và muốn đi đâu đó để tìm sự bình an

Trong cuộc sống có đôi khi bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, làm cho bạn cảm thấy chán nản, không biết làm cách nào để cải thiện bản thân cân bằng lại cảm xúc. Hiểu được điều đó chúng tôi chia sẻ đến bạn những câu nói hay về sự mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống, muốn đi đâu đó để tìm sự bình an nhé.

Top 12 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất khiến "chị em" mê mẩn

Các nam tài tử Hàn Quốc với ngoại hình điển trai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vừa qua, King Choice đã tổ chức cho các fan đã tiến hành chọn ra 20 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất năm 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 gương mặt đứng đầu danh sách bình chọn này nhé!

Bài tuyên truyền Ngày Quốc tế Người cao tuổi hay nhất

Quốc tế Người cao tuổi là ngày quan trọng để tất cả mọi người trên thế giới hướng đến và tri ân những người lớn tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bài tuyên truyền Ngày Quốc tế Người cao tuổi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam đẹp

Bên cạnh những bó hoa tươi hay những món quà thì những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một tặng phẩm thường xuyên xuất hiện trong dịp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, mọi người đều muốn đem hết sức mình ra cống hiến cho sự nghiệp và mong muốn mình được khán giả biết đến, yêu mến mình và trở nên nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi đến với top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích nhé!

Top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Thái, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với những nữ diễn viên không những xinh đẹp mà còn tài năng với nét diễn xuất đáng ngưỡng mộ của xứ chùa vàng này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh nhé.

Top 12 người đẹp Ấn Độ được khao khát nhất hiện nay

Các mỹ nhân nước Ấn sở hữu tài sắc vẹn toàn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Cùng chúng tôi điểm qua top 12 người đẹp Ấn Độ được khao khát nhất năm 2020 của tạp chí Times of India nhé!

Review phim A Star Is Born - Vì sao vụt sáng (2018): Bản tình ca dở dang

A Star Is Born được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất năm 2018 kể cho chúng ta về một câu chuyện tình yêu đẹp xuất phát từ những người đam mê âm nhạc thấu hiểu nội tâm của nhau nhưng cuối cùng chỉ là một bản tình ca dở dang. Hãy cùng chúng tôi review phim A Star Is Born - Vì sao vụt sáng (2018): Bản tình ca dở dang nhé!

Top 80+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của thầy cô giáo thì những tấm thiệp có lời chúc hay những câu tin nhắn có lời chúc, cũng là cách giúp ban thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình vào sinh của họ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 80+ lời chúc mừng sinh nhật thầy, cô giáo hay và ý nghĩa nhất.

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn

Không phải ai cũng có thể sở hữu được những đường chỉ tay tốt, may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn là đường chỉ tay nào bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

Lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta, lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

15+ Lời chúc 22/12 cho bố hay, ý nghĩa nhất

Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, của dân, do dân và vì dân. Để cảm ơn những hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ áo xanh quả cảm, bạn đừng quên gửi lời chúc mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc 22/12 cho bố, những lời chúc 22/12 cho những người chiến sĩ quả cảm. Hãy tham khảo nhé!