Chủ đề 'Sử dụng máy giặt'

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

10 nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, đôi khi trong quá trình sử dụng máy giặt LG rơi vào tình trạng không vắt được. Tại sao lại như thế và cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục nhé!

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

Đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất

Nếu bạn đang cần tham khảo thông tin để mua máy giặt thông minh thì những đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất dưới đây sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy vừa ý. Hãy tham khảo ngay nhé! 

Cách sử dụng máy giặt mới mua an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phần lớn các gia đình đều có một chiếc máy giặt, nhưng dùng sao cho đúng để đảm bảo quần áo thơm tho và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, sẽ mách bạn bí kíp sử dụng máy giặt mới mua phù hợp, xem ngay nha!

Tuổi thọ của máy giặt là bao nhiêu năm?

Dùng máy giặt đúng cách trong thời gian cho phép sẽ giúp bảo vệ tốt chất lượng quần áo cũng như thực hiện hoàn hảo các chức năng của máy. Vậy máy giặt dùng bao lâu thì nên thay, tuổi thọ trung bình của máy giặt là bao lâu? Hãy cùngtìm hiểu về tuổi thọ máy giặt trong bài viết dưới đây nhé. 

Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện và cách xử lý

Đôi khi bạn chạm tay vào máy giặt và có hiện tượng bị giật điện nhẹ thì có lẽ máy nhà bạn đã bị rò rỉ điện. Hãy đọc ngay bài viết này để tham khảo nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện nhé!

Những nhược điểm của máy giặt sấy bạn cần biết

Máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn của không ít gia đình nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian, thời gian, giúp quần áo khô ráo, thơm tho kể cả trong những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi đó là không ít những hạn chế, vậy thực hư về hạn chế của máy giặt sấy mà chị em thường truyền tai nhau ra sao? Cùngtìm hiểu chi tiết những nhược điểm của máy giặt sấy trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!