Chủ đề 'sống lâu'

20+ Stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất

Tết này, hãy gửi những stt Tết hài hước cười bể bụng tới mọi người để nhân thêm niềm vui năm mới các bạn nhé. Hãy tham khảo ngay 20+ stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất sau đây của chúng tôi!

Lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy, karaoke, MP3, beat, remix

Mỗi khi giai điệu của ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy vang lên là mỗi người trong chúng ta lại thấy rộn ràng, lại trào dâng lên niềm hân hoan, vui mừng. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc xuân được yêu thích nhất và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Dịp Tết đến, bên cạnh những lời chúc yêu thương quen thuộc thì bạn cũng nên sử dụng những bài thơ chúc Tết để tạo điểm khác biệt và giúp không khí ngày Tết trở nên rộn ràng hơn. Dưới đây là tổng hợp hơn 50 bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về để bạn có thể gửi tặng đến mọi người nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ

Mừng thọ (hay còn gọi là lễ khao thượng thọ) là một trong những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn “uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, bố mẹ. Tiệc mừng thọ được con cháu tổ chức khi ông bà, cha mẹ đã ở vào độ tuổi trên 70 và thường vào những năm chẵn. Trong lễ khao thượng thọ, những câu chúc mừng thọ chắc chắn là những món quà không thể thiếu từ con cháu dành cho ông bà, cha mẹ.  Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho người cao tuổi. Hãy tham khảo nhé!

Những bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay cho bé

Tết chính là khoảng thời gian quý giá để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ. Bên cạnh những món ăn ngon, những phong bao lì xì thì lời chúc Tết cũng rất quan trọng. Và chắc chắn lời chúc ấy sẽ đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn nếu được gửi gắm qua những vần thơ và giọng đọc của các em bé trong gia đình. Chính vì thế, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số bài thơ chúc Tết cho bé đơn giản, dễ thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa bạn nhé!