Chủ đề 'sở thích'

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Nit là gì? Độ sáng màn hình laptop bao nhiêu là đủ?

Nit là đơn vị thường xuất hiện trong thông số kỹ thuật về màn hình khi bạn tìm hiểu về laptop. Để biết độ sáng màn hình nit trên laptop là gì và bao nhiêu nit là đủ khi sử dụng laptop hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Gợi ý 5 balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1

Balo, cặp sách là 1 trong những dụng cụ học tập không thể thiếu khi bé yêu đi học. Khi lựa chọn sản phẩm này, bên cạnh những yếu tố như chất liệu, kích thước, tính năng, giá bán… bố mẹ còn cần quan tâm đến sở thích của bé. Sau đây, META.vn xin gợi ý 5 mẫu balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1 có khả năng chống gù hiệu quả.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Kinh nghiệm chọn quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất

“Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ”, mẹ là người phụ nữ luôn âm thầm theo dõi bạn trong cuộc đời, từ khi bạn sinh ra, khi bạn bước vào đời, dù bạn có vấp ngã hay khó khăn cũng không bỏ rơi bạn. Một năm có rất nhiều dịp để bạn có cơ hội nói lời cảm ơn, bày tỏ tấm lòng tới người phụ nữ tuyệt vời của cuộc đời bạn như ngày Quốc tế phụ nữ, ngày của Mẹ, ngày Phụ nữ Việt Nam,... trong đó có một ngày trọng đại - ngày sinh nhật. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất nhé! 

5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu dịp Tết không thể bỏ qua

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? Cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!