Chủ đề 'snapdragon'

Top 7 điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất tại

Hiện nay, ngày càng có nhiều mẫu điện thoại tầm trung ra đời với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản lẫn nâng cao mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Cùng điểm qua top 7 điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất tại nhé!

Top 7 điện thoại chụp ảnh đỉnh nhất đầu năm 2023

Nếu bạn yêu thích việc chụp ảnh hay có thói quen lưu lại các khoảnh khắc hằng ngày thì một chiếc điện thoại có hệ thống camera ấn tượng là rất cần thiết. Cùng điểm qua top 7 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất dành cho dịp Tết 2023 sắp tới nhé!

Top 10 điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Điện thoại OPPO cũ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. Tại bài viết này, cùng điểm danh top điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 điện thoại cũ có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất tại

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì điện thoại cũ có camera tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại cũ chụp ảnh đẹp đáng mua nhất tại ngay nhé!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Sự kiện ra mắt Honor X9a: Màn hình AMOLED, chip Snapdragon 695, camera 50MP

Sau sự ra mắt của Honor X9, mới đây tập đoàn Honor đã giới thiệu tới công chúng sự kiện trình làng mẫu smartphone mới có tên gọi Honor X9a. Điện thoại sắp ra mắt sở hữu thông số cấu hình và hiệu năng vô cùng ấn tượng với màn hình AMOLED và Snapdragon 695. Cùng tìm hiểu ngay nhé!