Chủ đề 'snapdragon'

OPPO ra mắt điện thoại Find X3 Pro tại Việt Nam với giá 26,9 triệu đồng

OPPO đã chính thức trình làng chiếc flagship mới nhất Find X3 Pro vào ngày 20/05/2021 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tích hợp các công nghệ hàng đầu đánh dấu tầm nhìn tiên phong của OPPO trong việc mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng từ thị giác, tốc độ đến sự kết nối.

Tìm hiểu về Snapdragon 480 8 nhân 5G

Không chỉ tập trung sản xuất chip 5G cho phân khúc cao cấp, Qualcomm cũng đang dành khá nhiều sự quan tâm đến các phân khúc tầm trung, cấp thấp khi hãng bắt đầu cho ra mắt các chip 5G cho các phân khúc thấp hơn, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm 5G đến từ nhà MediaTek. Nổi bật trong số đó là Snapdragon 480 với hiệu năng mạnh mẽ cũng như trang bị công nghệ 5G mới nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu về Snapdragon 480 dưới bài viết này nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Tìm hiểu chip Snapdragon 750G

Với nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng ngày càng tăng cao, yêu cầu về hiệu năng cũng như giá thành hợp lý cũng là yếu tố đáng quan tâm. Để đáp ứng được yêu cầu đó, chip Snapdragon 750G ra đời hướng đến phân khúc điện thoại tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Tìm hiểu chip Exynos 850, Exynos 880 có gì nổi bật?

Vi xử lý Exynos là một trong những tên tuổi làm nên hiệu năng và sức mạnh của những chiếc smartphone trên thị trường ngày nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chip Exynos 850, Exynos 880 có gì nổi bật nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!

Khám phá hiệu năng khủng trên Snapdragon 778G 5G 8 nhân

Có lẽ người dùng không còn quá xa lại đối với dòng chipset chuyên game G series đến từ nhà Qualcomm với hiệu năng cực khủng, ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip được ra mắt cách đây không lâu (03/2021) có tên Snapdragon 778G 5G 8 nhân đang gây sốt trên thị trường công nghệ hiện nay.

So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?