Chủ đề 'smartphone'

Top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên Android, kể cả không online

Có rất nhiều ứng dụng định vị trên điện thoại khi được kết nối mạng, vậy nếu cần định vị vị trí GPS khi ngoại tuyến thì sao, có ứng dụng nào hỗ trợ tính năng này không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên smartphone, kể cả không online.

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

Tìm hiểu định vị GPS, AGPS, LBS

Ngày nay, chức năng định vị đã được trang bị trên hầu hết các smartphone, smartwatch hay kể cả laptop. Vậy có những loại định vị nào, đặc điểm của từng loại là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

Nên sử dụng miếng dán màn hình nào cho phù hợp?

Việc bảo vệ màn hình là điều rất quan trọng trong quá trình sử dụng smartphone, tablet hay các laptop có màn hình cảm ứng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại miếng dán màn hình, cũng như cách chọn nó sao cho phù hợp nhé!

Cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android: CPU, RAM, pin,...

Smartphone là thiết bị được sử dụng hàng ngày, nhưng liệu bạn có nắm rõ cấu hình cụ thể của thiết bị mình đang sử dụng? Hay trong trường hợp bạn sẽ mua một smartphone cũ hoặc mới, bạn muốn kiểm tra cấu hình chi tiết của sản phẩm xem có đúng với các thông số đã được công bố hay không trước khi quyết định mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android đơn giản nhất.

Khám phá vi xử lý tầm trung Samsung Exynos 9611

Phân khúc chipset cũng như smartphone tầm trung đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nắm bắt xu thế này Samsung đã nhanh chóng ra mắt Exynos 9611 - thế hệ tiếp theo của chipset Exynos 9610 đã ra mắt vào năm ngoái.

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu dòng chip giá rẻ MediaTek MT6739WW

MediaTek nổi tiếng với nhiều dòng chip di động hiệu năng cao, giá cạnh tranh. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một trong những chipset thuộc phân khúc giá rẻ của hãng - MT6739WW.

Tìm hiểu vi xử lý Snapdragon 865

Cuối năm 2019, Qualcomm chính thức trình làng chipset di động mới của mình mang tên Snapdragon 865 - tập trung vào nhiều công nghệ, nền tảng phần cứng mới, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.