Chủ đề 'siêu thị'

Top app đi siêu thị online giao hàng tận nhà

Trước tình hình dịch bệnh covid-19 đang hết sức phức tạp, người dân được yêu cầu không ra ngoài khi không thật sự cần thiết. Hiểu được tâm lý chung của người tiêu dùng hiện nay, có rất nhiều ứng dụng đã cho ra mắt app đi siêu thị online giao hàng tận nhà để mang đến người dùng sự tiện lợi nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top app đi siêu thị online tiện lợi nhất. Mời bạn tham khảo!

Cách đặt mua hàng online siêu thị AEON giao hàng tận nhà

Nhu cầu mua sắm online của người dân ngày một tăng cao, chính vì thế, nhiều hệ thống siêu thị đã áp dụng các chính sách mua và giao hàng online nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Aeon Mall là một trong những hệ thông siêu thị như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Aeon giao hàng tận nhà chi tiết, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách đặt mua hàng online siêu thị Big C giao hàng tận nhà

Hiện nay nhu cầu mua sắm online của người dân đang ngày một tăng cao. Và để phục vụ người dân một cách chu đáo nhất, đáp ứng được nhu cầu tất yếu này các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Vinmart Hay Aeon... cũng không đứng ngoài cuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Big C giao hàng tận nhà đơn giản và nhanh chóng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Danh sách 2.833 chợ, siêu thị tại TP. HCM bán các mặt hàng thiết yếu cho người dân

Cập nhật danh sách 2.833 chợ, siêu thị được bán các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. HCM. Danh sách này sẽ gồm địa chỉ chi tiết, số điện thoại, hình thức giao hàng của các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi, giúp người dân tìm mua các nhu yếu phẩm dễ dàng trong những ngày dãn cách sắp tới. Xem ngay bạn nhé!

Big C đổi tên thành gì? Địa chỉ Big C gần nhất

Central Retail mới đây thông báo sẽ đổi tên các siêu thị Big C và đại siêu thị Big C tại thị trường Việt Nam. Vậy Big C đổi tên thành gì? Lý do vì sao Big C đổi tên? Xem ngay bài viết sau để biết câu trả lời.

Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị

Bàn mát 2 cánh, 3 cánh là những thiết bị rất hữu dụng cho nhà hàng, siêu thị. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bàn mát 2 cánh, 3 cánh chất lượng, chính hãng để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm, rau củ, đồ uống... thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Mua máy in hóa đơn loại nào tốt nhất cho cửa hàng?

Trên thị trường máy in hóa đơn được phân thành 2 loại: máy in kim và máy in nhiệt. Tuy nhiên máy in hóa đơn nhiệt được lựa chọn mua nhiều hơn bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như: thiết kế nhỏ gọn đặt không tốn diện tích, tốc độ in bill siêu nhanh, không sử dụng mực in nên tiết kiệm chi phí, in hóa đơn với tiếng ồn cực nhỏ. Chính vì những tiêu chí đó nên máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng phổ biến hơn trong hệ thống bán hàng. 

Cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng

Khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị… chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy máy quét mã vạch. Bạn đã biết cách quét mã vạch chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng đơn giản chỉ trong tích tắc. Hãy tham khảo nhé!

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ mát Sanaky được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn không biết là giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt giá rẻ? Vì vậy, trong bài viết hôm, META sẽ chia sẻ đến bạn báo giá chi tiết các sản phẩm tủ mát Sanaky.

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng

Mình đang có nhu cầu chọn mua két đựng tiền cho siêu thị nhưng không biết lựa chọn ngăn kéo đựng tiền loại nào cho tốt, hãy giúp mình với. Vâng, chào bạn hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bài viết "Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng" ở phía dưới nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc két đựng tiền ưng ý và phù hợp nhất, độ bền cao.