Chủ đề 'siêu anh hùng'

Top 11 bộ phim chiếu rạp Mỹ hay, được xem nhiều nhất mọi thời đại

Phim ảnh luôn là loại hình nghệ thuật giải trí được nhiều người quan tâm và yêu thích, đặc biệt là thể loại phim chiếu rạp. Vì thế, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 bộ phim chiếu rạp hay nhất mọi thời đại tại năm 2021 được nhiều khán giả yêu thích và có rating cao nhé.

Review phim Avengers: Infinity War (2018) - Xứng danh siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel

Năm 2018, bộ phim Avengers: Infinity War với chi phí sản xuất khủng đã ra mắt khán giả toàn thế giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem cũng như giới chuyên môn. Hãy cùng chúng tôi review phim Avengers: Infinity War để tìm hiểu rõ hơn về điểm nổi bật của siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel này bạn nhé!

9 chủ đề hóa trang Halloween kinh điển nhất

Halloween là ngày hội truyền thống và nổi tiếng tại các quốc gia phương Tây. Điểm nổi bật của ngày hội này là hoạt động hóa trang Halloween thu hút nhiều người tham gia. Hãy cùng tìm hiểu 9 chủ đề hóa trang Halloween kinh điển nhất để lựa chọn 1 kiểu phù hợp cho bạn nhé!

Những câu nói hay trong Doctor Strange 2

Đang trên đường “oanh tạc” các phòng vé trên toàn thế giới, vừa “cá kiếm” gần nửa tỷ đô chỉ sau tuần lễ đầu công chiếu, Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) ghi dấu ấn trong tâm trí người xem những pha hành động mãn nhãn, những nhân vật anh hùng truyền cảm hứng và những câu thoại đi vào lòng người. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng nhìn lại những câu nói hay trong Doctor Strange 2 bạn nhé!    

Thor Love and Thunder lịch chiếu, trailer, nội dung và diễn viên

Lịch chiếu phim Thor: Love and Thunder khi nào? Với những người mê phim siêu anh hùng đặc biệt là những dòng phim thuộc Marvel thì chẳng thể nào bỏ qua Thor: Love and Thunder, dưới đây là những thông tin về lịch chiếu, nội dung và diễn viên màxin cung cấp.    

Tranh tô màu siêu nhân đẹp nhất cho bé vừa học vừa chơi

Bộ sưu tầm tranh tô màu siêu nhân chính là thứ mà bé nào cũng rất thích, đặc biệt là các bạn nhỏ còn hạnh phúc hơn khi chính tay tự tô màu cho những siêu anh hùng đó. Và trong bài viết dưới đây,xin chia sẻ những bức hình tô màu siêu nhân cho bé siêu dễ thương.        

Lịch chiếu phim She-Hulk, trailer, diễn viên và nội dung 2022

Lịch chiếu phim She - Hulk: Attorney at Law như thế nàp? Với những người mê phim siêu anh hùng đặc biệt là những dòng phim thuộc thương hiệu Marvel thì chẳng thể nào bỏ lỡ She - Hulk: Attorney at Law. Dưới đây là những thông tin về lịch chiếu, nội dung và diễn viên màxin cung cấp.    

Lịch chiếu phim Điện Thoại Đen (The Black Phone) và trailer

Các fan của thể loại phim kinh dị chiếu rạp đang đứng ngồi không yên bởi Điện Thoại Đen sẽ chính thức ra rạp trong tháng này. Vậy chi tiết lịch chiếu phim Điện Thoại Đen (The Black Phone) như thế nào? Cùngtìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.