Chủ đề 'Sấy quần áo'

Máy sấy quần áo có mùi hôi? Nguyên nhân và cách khử mùi hôi hiệu quả

Máy sấy quần áo là thiết bị hữu dụng đối với mọi gia đình, nó giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp tình trạng thiết bị có mùi hôi khó chịu. Cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến máy sấy quần áo có mùi hôi và cách khử mùi hôi hiệu quả nhé!

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Máy sấy quần áo có tốn điện không? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình hiện nay. Sản phẩm giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là vào những mùa mưa. Vậy máy sấy quần áo có tốn điện không? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều thì tủ sấy quần áo là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Sản phẩm giúp quần áo luôn khô thoáng, không gây mùi hôi khó chịu và hạn chế nấm mốc. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất

Máy sấy quần áo là một thiết bị công nghệ được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, muốn máy hoạt động bền lâu bạn cần thường xuyên vệ sinh máy đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất nhé.

Có nên mua máy sấy quần áo? Những lưu ý chọn mua máy sấy phù hợp

Hiện nay, máy sấy quần áo là một vật dụng cần thiết của mọi gia đình, là vị cứu tinh của chúng ta khi vào mùa mưa. Tuy nhiên bạn đang phân vân trong việc chọn mua loại máy sấy quần áo nào. Bài viết này, chúng tôi giúp bạn giải đáp vấn đề, cũng như một số lưu ý khi mua máy sấy nhé!

Nguyên nhân làm cho máy sấy quần áo không nóng và cách khắc phục

Máy sấy quần áo là một thiết bị hữu dụng của những hộ gia đình, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy bạn đã không ít lần gặp trường hợp máy sấy quần áo không nóng phải không? Hiểu được điều đó chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân làm cho máy sấy quần áo không nóng và cách khắc phục nhé.

Nguyên nhân máy sấy quần áo không nóng và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo, bạn phát hiện thiết bị không nóng làm cho quần áo bị ẩm ướt, gây ra tình trạng ẩm mốc. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nguyên nhân máy sấy quần áo không nóng và cách khắc phục qua bài viết sau.

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy cửa trước Whirlpool 3LWED4815FW

Thời tiết nồm ẩm khiến quần áo phơi lâu không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo giúp cho việc làm khô quần áo được nhanh hơn. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Hãy cùng đến với review chi tiết máy sấy cửa trước Whirlpool 3LWED4815FW.

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy ngưng tụ Electrolux 8Kg EDC804CEWA

Nếu đang gặp khó khăn khi sử dụng máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux 8Kg EDC804CEWA, thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng máy để có thể tận dụng tối đa những tính năng của chúng

Cách lắp tủ sấy quần áo chi tiết, dễ thực hiện nhất tại nhà

Tủ sấy quần áo là thiết bị giúp hong khô quần áo, chống ẩm mốc và ngăn chặn mùi hôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lắp đặt để sử dụng hiệu quả. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách lắp tủ sấy quần áo chi tiết, dễ thực hiện nhất tại nhà nhé!

Máy sấy Whirlpool 15kg loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Whirlpool là một trong những thương hiệu máy sấy được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là dòng sản phẩm máy sấy Whirlpool 15kg. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các model máy sấy Whirlpool 15kg tốt, giá rẻ. Bạn theo dõi nhé!

Cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào cho hiệu quả?

Giấy thơm quần áo là gì, cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về điều này phải không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về sản phẩm này đấy, hãy cùng tham khảo nhé!

Nên mua máy sấy áo quần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mùa đông đến cùng những cơn mưa lạnh, ẩm ướt khiến nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo tăng cao. Vậy nên mua máy sấy quần áo loại nào, máy sấy áo quần hãng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại máy sấy khô quần áo qua bài viết dưới đây nhé!