Chủ đề 'sao chép'

Từ 01/06/2021, Google Photos chính thức dừng sao lưu ảnh miễn phí

Sau hơn 5 năm kể từ khi ra mắt bản dùng thử vào năm 2015, ngày 01/06 vừa qua Google Photos chính thức dừng sao lưu ảnh miễn phí và sẽ thu phí với những ai có nhu cầu sử dụng vượt trên 15GB dung lượng mặc định. Chính sách này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng Google, bao gồm điện thoại Android, iOS và máy tính để bàn.

Hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify

Spotify là ứng dụng nghe nhạc đồng thời cũng là đối thủ đáng gờm của Apple Music, vậy nếu bạn dùng iPhone nhưng muốn sử dụng Spotify trên Siri Shortcuts thì sao? Yên tâm, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify nhanh chóng, đơn giản.

6 mẹo giúp copy file, tài liệu, ảnh nhanh hơn trên Windows

Khi cần phải sao chép lượng lớn dữ liệu, quá trình này không phải lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 6 mẹo thông dụng và dễ thực hiện để cải thiện tốc độ sao chép tập tin trên Windows.

Top 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook

Lâu nay để chuyển file hay hình ảnh từ Android qua MacBook chúng ta thường hay gửi qua Facebook, Gmail, Dropbox,... phải tốn thời gian tải lên, tải xuống. Hôm nay, chúng tôi bật mí cho bạn 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook nhanh chóng.

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Soundcloud

SoundCloud là dịch vụ âm nhạc mang tính tương tác mạng xã hội, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và nghe nhạc miễn phí trên SoundCloud. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên ứng dụng này để có thể thưởng thức nhạc khi offline.

Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube

Những bức ảnh động (ảnh Gif) luôn luôn thú vị và thu hút hơn hẳn những tấm ảnh thông thường. Để tạo ra những bức ảnh Gif khá dễ dàng, cùng tham khảo bài viết sau để có thể tạo ra những bức ảnh Gif cho riêng mình.

Tổng hợp các phím tắt thông dụng trên MacBook

MacBook là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng toàn cầu của Apple được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phím tắt thông dụng trên MacBook để sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé!

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng.