Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường TV toàn cầu, doanh số TV OLED tăng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm 2021

Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường tivi trên toàn cầu trong giai đoạn 6 tháng đầu năm 2021, trong khi đó TCL soán ngôi Xiaomi tại Trung Quốc.

Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường TV toàn cầu

Avi Cloud (AVC) mới đây đã đưa “Báo cáo lượng xuất xưởng của những thương hiệu TV toàn cầu” cho biết tổng cộng đã có 98,3 triệu tivi thông minh đã được xuất xưởng trong nửa đầu năm 2021, tăng trưởng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giai đoạn này đánh dấu sự thay đổi ấn tượng của người tiêu dùng đối với TV OLED khi ước tính có khoảng 2,7 triệu TV OLED được xuất xưởng trong giai đoạn này, tăng 133,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đây là một xu hướng cần lưu ý bởi trước đây, TV OLED thường có giá không hề rẻ và không phải ai cũng ra quyết định mua một chiếc TV OLED nhưng giờ đây với việc các hãng tối ưu chi phí và nhiều nhà sản xuất màn hình Trung Quốc đã hoàn thiện được kỹ thuật sản xuất màn hình OLED của họ.

Báo cáo lượng xuất xưởng của những thương hiệu TV toàn cầu”

Samsung đứng đầu thị trường TV toàn cầu trong 6 tháng đầu năm 2021 với lượng TV xuất xưởng đạt 20,8 triệu chiếc, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là năm thứ 15 liên tiếp Samsung dẫn đầu thị trường TV thông minh toàn cầu trong khi đối thủ truyền kiếp là LG đứng ở vị trí thứ hai với khoảng 13,1 triệu chiếc.

Trường hợp của TCL rất đáng ghi nhận khi lượng sản xuất tăng đột biến, đạt mức cao nhất là 11,1 triệu chiếc trong sáu tháng đầu năm nay. TCL không chỉ đứng ở vị trí thứ ba mà còn nổi lên là nhà sản xuất TV thông minh số một Trung Quốc, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm trước.

Hisense đã xuất xưởng khoảng 8,4 triệu chiếc, tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước để chiếm vị trí số 4. Xiaomi chỉ đứng ở top 5 với 5,4 triệu chiếc. Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Sony, Vizio, Philips + AOC, Skyworth và Sharp.

Theo: gizmochina.com

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn những thông tin về doanh số Tivi OLED Samsung. Nếu có thêm thông tin nào hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường TV toàn cầu, doanh số TV OLED tăng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết