Chủ đề 'rửa bát'

Máy rửa bát là gì? Có nên mua máy rửa bát chén này hay không?

Máy rửa bát chén hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nó lại chưa được phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Vậy máy rửa bát là gì? Có nên mua và sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Bột dùng trong máy rửa chén là gì, loại nào tốt, mua ở đâu?

Nướng bánh có lò nướng, đánh trứng thì cũng đã có máy đánh trứng,... và rửa chén cũng không trở thành mối lo ngại khi đã có máy rửa chén. Tuy nhiên, máy rửa chén cần có những loại bột chuyên dụng để dùng cho nó đấy, vậy loại bột đó là gì, loại nào tốt, mua ở đâu được, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Cách làm sạch máy xay sinh tố trong một phút

Vệ sinh máy xay sinh tố luôn là lỗi ám ảnh của các bà nôị trợ, làm sao loại bỏ được thực phẩm còn sót lại, vệ sinh máy sạch sẽ và không còn mùi thực phẩm là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, giờ đây với cách làm sau đến từ META nỗi ám ảnh làm sạch máy xay sinh tố sẽ không còn nữa.

Nhàn hạ khi dọn nhà có là điều không tưởng?

Dọn nhà đón Tết luôn là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn vào mỗi dịp Tết đến Xuân về ở các gia đình. Nhiều chị em hẳn đang điên đầu vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà công việc cuối năm ở công sở vẫn đang chất đống. Vậy làm thế nào để làm được hết tất cả những công việc đó. Hãy để META mách bạn một số mẹo nhỏ làm sạch vết bẩn hiệu quả giúp bà nội trợ dọn nhà nhanh nhé!

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Cách vệ sinh tủ lạnh

Tủ lạnh là một vật dụng nhà bếp vô cùng quan trọng và không thể thiếu của các gia đình. Bởi chiếc tủ lạnh gần như hoạt động suốt ngày đêm, không bao giờ nghỉ ngơi nhằm bảo quản đồ ăn không bị hư hỏng và giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Vì thế, chúng ta cần phải hiểu rõ cách vệ sinh tủ lạnh để thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất.