Chủ đề 'rửa bát'

Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt, an toàn cho máy?

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp tối ưu các thành phần giúp rửa sạch bát đĩa trong máy rửa bát cực kỳ tiện dụng và hiệu quả. Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp 5 loại viên rửa bát chất lượng hàng đầu và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Ký hiệu hết muối trên máy rửa bát như thế nào?

Với nhiều người mới sử dụng máy rửa bát, có khá nhiều thao tác khiến họ còn bỡ ngỡ, đặc biệt khi máy báo hiệu xảy ra các vấn đề. Tình huống máy rửa bát báo hết muối cũng như vậy. Hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết ký hiệu hết muối trên máy rửa bát đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng muối rửa bát đúng cách và hiệu quả nhé. 

Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát hiệu quả, tiết kiệm nhất

Viên rửa bát là sản phẩm kết hợp riêng với máy rửa bát. Tuy có nhiều người đã sử dụng máy rửa bát một thời gian nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách sử dụng loại viên này. Để nắm được hướng dẫn sử dụng viên rửa bát hiệu quả, tiết kiệm nhất, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước là một trong những vấn đề thường gặp sau một thời gian dài sử dụng. Tình trạng này xảy ra khiến không gian bếp nhà bạn mất thẩm mỹ, thậm chí gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chậu rửa chén bị rò rỉ nước như thế nào, mời bạn xem ngay! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát an toàn

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến máy rửa bát trở thành trợ thủ đắc lực của của các gia đình. Với các tính năng tuyệt vời, máy rửa bát làm sạch các loại bát đĩa, nồi xoong đã qua sử dụng. Song, bạn cần nắm được hướng dẫn sử dụng để hiệu quả làm sạch đúng như kỳ vọng. 

Máy rửa bát 8 bộ cao cấp Nagakawa NK8D01M - Máy rửa bát nhỏ mà có võ

Xã hội ngày càng phát triển, những chiếc máy rửa bát bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong căn bếp hiện đại, và trở thành “người giúp việc” tận tụy của nhiều gia đình. Trong số đó không thể thiếu máy rửa bát 8 bộ cao cấp NK8D01M của Nagakawa, với giá để bát linh hoạt, máy thực sự phù hợp với thói quen ăn uống của người Việt. 

4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường

Hiện nay, vòi rửa bát dây rút đã xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình với sự tiện dụng bất ngờ. Với một chút điều chỉnh đơn giản, vòi rửa bát dây rút đã tỏ rõ một số điểm vượt trội so với vòi rửa bát thông thường. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa chén bát thông thường nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa máy rửa bát Bosch tại Hà Nội

Các trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hà Nội sẽ giúp bạn bảo hành và sửa chữa lỗi máy rửa bát được nhanh chóng và đảm bảo hơn. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng thiết bị này nhớ note lại thông tin các trung tâm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí

Máy rửa bát là một trong những sản phẩm được rất nhiều người Việt yêu thích sử dụng. Nhưng chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát sao cho bền và tiết kiệm chi phí điện nước phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí. Các bạn tham khảo nhé!

Top 4 vòi rửa bát giá rẻ bằng inox bền đẹp của Sơn Hà

Vòi rửa bát Sơn Hà là một trong những sản phẩm vòi rửa bát giá rẻ được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Vậy vòi rửa bát Sơn Hà loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 4 vòi rửa bát giá rẻ bằng inox bền đẹp của Sơn Hà được ưa chuộng nhất hiện nay!

So sánh máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc lập, nên mua loại nào?

Được biết máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc có nhiều sự tương đồng về kích thước và nguyên lý hoạt động, do đó dễ gây ra nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu về cách phân biệt giữa 2 dòng máy rửa chén này để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch, cách xử lý lỗi E19, E15, E14,...

Trong quá trình sử dụng, máy rửa bát Bosch cũng không thể nào tránh khỏi việc gặp phải sự cố, có những trục trặc kỹ thuật. Vậy nếu máy rửa bát Bosch gặp sự cố, bạn sẽ xử lý ra sao? Hãy tìm hiểu bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để chủ động hơn trong quá trình sử dụng máy bạn nhé.

Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát đơn giản, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên

Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát có vai trò khá quan trọng. Nếu xếp một cách khéo léo, khoa học, bạn sẽ có thể rửa được nhiều bát đũa hơn, tiết kiệm được thời gian, điện năng và nước hơn. Vậy cách xếp bát vào máy rửa bát thế nào để hiệu quả ngay từ lần đầu tiên? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh cho nhà bếp (hay còn được gọi là bình nóng lạnh rửa bát, bình nước nóng cho chậu rửa bát) là một thiết bị mang đến khá nhiều tiện ích. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt sản phẩm này ngày một nhiều. Đó cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 4 mẫu bình nóng lạnh rửa bát để bạn có thể tham khảo.

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không?

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không? Đây là một trong rất nhiều thắc mắc của khách hàng đặt ra cho META. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của máy rửa bát Nagakawa và trả lời câu hỏi có nên mua máy rửa bát của thương hiệu này không. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và các loại vòi nước nóng lạnh

Nhờ sự hiện đại, tiện nghi mà những chiếc vòi nước nóng lạnh đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cấu tạo vòi nước nóng lạnh cũng như các dạng vòi nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay bạn nhé.

Giá máy rửa bát Bosch bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy rửa bát Bosch đang dần trở thành "trợ thủ" không thể nào thiếu trong nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang muốn mua thiết bị này mà vẫn chưa biết giá máy rửa bát Bosch là bao nhiêu và chưa biết chọn mua loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!