Review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 có tốt không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Chỉ với mức giá hơn 1 triệu đồng, máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 đẹp và gọn nhẹ

Review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên với chiếc máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 chính là thiết kế nhỏ xinh trông như một chiếc bình nước. Màu sắc máy khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Máy có dung tích tối đa bình chứa là 1.3 lít nên Bluestone SMB-7329 phù hợp với gia đình có ít thành viên (3-4 người).

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 thiết kế nhỏ gọn

2. Giao diện dễ sử dụng

Mặc dù là dòng sản phẩm máy làm sữa hạt có giá thành rẻ nhưng hệ thống các nút điều khiển của máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB 7329 đều là các nút cảm ứng, có đèn led dễ quan sát, điều khiển. Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên nắp máy, hiển thị bằng chữ tiếng Việt nên bạn sẽ không gặp chút khó khăn nào khi sử dụng.

Với 7 chức năng đã được thiết lập sẵn: Xay hạt ngũ cốc, xay đậu khô / đậu ngâm, nấu cháo dinh dưỡng, làm đậu hũ, pha trà, làm sữa đậu, xay sinh tố bạn chỉ cần nhấn nút và chờ đợi thành  phẩm.

Máy Bluestone SMB 7329 cũng có tính năng giữ ấm, nên việc sử dụng thành phẩm sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 có giao diện dễ sử dụng

3. Chất liệu cao cấp, máy có độ bền cao

Với thiết kế thân bình dày 2 lớp với vỏ ngoài bằng nhựa tốt, ruột bình bằng inox 304, có sẵn vạch chia, máy làm sữa hạt Bluestone SMB 7329 giúp chất lượng sữa nấu sẽ không bị ảnh hưởng, an toàn cho sức khỏe. Việc vệ sinh máy sau khi sử dụng xong cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 được làm từ chất liệu cao cấp

4. Tính năng cảm biến chống tràn thông minh

Đây là tính năng quan trọng đối với một chiếc máy làm sữa hạt. Trong quá trình nấu, nếu sữa hoặc nước hoặc bọt dâng lên quá cao, chạm đến hệ thống cảm biến chống tràn, mâm nhiệt máy Bluestone SMB 7329 sẽ tự động giảm nhiệt độ, giúp nước không bị trào, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Ngoài tính năng chống tràn, máy Bluestone SMB 7329 được trang bị 5 chế độ bảo vệ máy: Tự ngắt điện, tự động giảm áp lực, ngưng hoạt động khi máy không có nước, ngưng hoạt động khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ. Vì thế, máy làm sữa hạt Bluestone SMB 7329 có tuổi thọ rất cao.

Máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7329 có hệ thống cảm biến chống tràn

5. Động cơ mạnh mẽ

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 công suất 1000W kết hợp lưỡi dao bằng inox cứng chắc, sắc bén giúp xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng. Nhờ đó, bạn chỉ mất khoảng 17 phút để có một cốc sữa đậu nành thơm ngon.

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 có động cơ mạnh mẽ

6. Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 1,3 lít
  • Công suất: 1.000W
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Chống tràn: Có
  • Vi mạch điều tiết năng lượng: Có
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có
  • Thương hiệu: Singapore
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá sản phẩm: 1.549.000 đồng

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329 là sản phẩm được yêu thích trong các căn bếp Việt. Sản phẩm tuy nhỏ nhưng lại có thể thực hiện được nhiều công việc đa năng, chế biến thực phẩm tiện lợi, giá tiêu dùng tốt. Đặc biệt với giá thành khá rẻ mà lại đầy đủ tính năng nên nếu bạn muốn có những ly sữa hạt thơm ngon mà không mất quá nhiều chi phí thì máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Phản hồi máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7329

Mua máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 ở đâu?

Bạn đang xem: Review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết