Chủ đề 'rap'

Top 6 laptop Lenovo Yoga cũ cấu hình cao, không thể bỏ lỡ tại

Nếu bạn là một fan cứng của laptop Lenovo thì không biết đến dòng Lenovo Yoga mỏng nhẹ của hãng. Bạn có thể sở hữu chiếc laptop khá đắt đỏ này với mức giá hấp dẫn hơn bằng việc mua laptop Lenovo Yoga cũ chất lượng tại . Cùng xem qua top các sản phẩm được gợi ý nhé!

Top 8 laptop màn hình cảm ứng cũ giá rẻ, không thể bỏ qua tại

Laptop màn hình cảm ứng cũ là lòng laptop được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu đầy đủ tính năng hữu ích thông minh, mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Cùng điểm qua top 8 laptop màn hình cảm ứng cũ giá rẻ, không thể bỏ lỡ tại qua bài viết sau nhé!

Top 5 laptop Dell tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023 tại

Laptop được sử dụng phổ biến để hỗ trợ quá trình học tập và công việc văn phòng. Thương hiệu Dell được nhiều người chọn vì cấu hình máy mạnh mẽ đáp ứng tốt cho công việc, chơi game. Cùng tìm hiểu top laptop Dell đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra cuối cùng đã được ra mắt với những nâng cấp đáng kể, đặc biệt là về camera với độ phân giải lên đến 200MP cùng loạt tính năng và công nghệ hiện đại. Hãy cùng đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm điện thoại này nhé!

Top 7 chuột máy tính tốt nhất, bền bỉ nhất 2023 tại

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chuột máy tính sẽ sở hữu các thiết kế và tính năng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của .

Top 7 chuột gaming giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng laptop, giúp các thao tác di chuyển trên máy trở nên dễ dàng hơn. Xem ngay top 7 chuột chơi game giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại để lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 8 chuột gaming tốt nhất đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Chuột gaming là món phụ kiện quan trọng với các game thủ, bởi các tính năng chuyên nghiệp được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu dùng chuột kỹ thuật cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chuột máy tính để chơi game hay thiết kế đồ họa thì hãy tham khảo ngay top 8 chuột gaming tốt nhất tại nhé!

Top 5 chuột máy tính có dây giá rẻ, tốt nhất 2023 tại

Chuột máy tính là một thiết bị quan trọng không thể thiếu giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi sử dụng máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột máy tính có dây, giá rẻ nhưng chất lượng thì đừng bỏ qua top 5 chuột máy tính có dây đáng mua nhất của này nhé!

Top 9 chuột không dây chính hãng tốt nhất năm 2023 tại

Chuột máy tính là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc chuột máy tính không dây giá cả phải chăng thì hãy xem qua danh sách top 9 chuột không dây tốt nhất, giá rẻ đáng mua tại qua bài viết sau nhé!

Có nên mua bàn phím rời cho laptop hay không?

Bàn phím rời là phụ kiện cần thiết, giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh khoảng cách so với màn hình laptop khi sử dụng. Cùng giải đáp có nên mua bàn phím này cho laptop không qua 8 lý do này nhé!

Laptop MSI Modern 14 có tốt không? 8 lý do nên mua ngay MSI Modern 14

MSI là thương hiệu laptop được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop học tập - văn phòng và không biết có nên mua dòng laptop MSI Modern 14 của hãng hay không thì hãy xem bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!