Chủ đề 'Quý Mão'

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào?

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào? Hãy tham khảo ngay danh sách ngày đẹp nhất trong năm 2022 Nhâm Dần để chọn ngày tốt làm nhà, ngày tốt sửa nhà, ngày tốt xây nhà các bạn nhé!

Ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch

Người Việt Nam từ xa xưa vẫn có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chính vì thế, khi làm bất cứ việc gì trọng đại, họ sẽ đều muốn xem ngày ấy có phải ngày hoàng đạo hay không. Bởi ngày hoàng đạo sẽ được xem là ngày tốt, may mắn, khởi sự mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Vậy ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Vận hạn tuổi Mão năm 2021: Tuổi Mão năm 2021 sao gì chiếu?

Người Việt Nam xưa nay thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Bởi khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Gia chủ tuổi Mùi chọn người xông đất, xông nhà 2021 hợp tuổi

Xông đất đầu năm là một trong những tục lệ lâu đời của người Việt Nam trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong ngày mùng 1 Tết, người Việt quan niệm nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, may mắn thì cả năm đó sẽ được bình an, tốt lành, mọi việc thuận lợi. Do đó, việc chọn tuổi xông đất hợp với gia chủ là rất quan trọng. Có rất nhiều người thắc mắc gia chủ tuổi Mùi thì nên chọn người xông đất 2021 tuổi gì hợp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Chủ nhà tuổi Mão chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 Tân Sửu hợp tuổi

Theo quan niệm từ thời xa xưa của ông cha ta, việc lựa chọn người xông đất vào dịp năm mới là một việc quan trọng. Người xông nhà năm mới sẽ ảnh hưởng đến vận may của gia đình trong năm đó. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về gia chủ tuổi Mão chọn người xông đất 2021 đẹp. Hãy tham khảo nhé!

Năm 2021 là năm con gì? Mệnh gì? Có nên sinh con năm 2021?

Năm 2020 đã qua, chúng ta cùng đón chào năm 2021 với nhiều kế hoạch mới, nhiều dự định mới. Vậy năm 2021 là năm con gì? Mệnh gì? Các cặp bố mẹ có nên sinh con vào năm này không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!