Chủ đề 'quạt trần'

Nên mua quạt bàn, quạt cây, quạt treo tường hay quạt phun sương?

Quạt điện là một thiết bị dường như không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại quạt nào cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình là điều không phải ai cũng biết. Cùng META.vn so sánh các loại quạt điện thông dụng hiện nay để dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

Hướng dẫn cách lắp quạt trần trên trần thạch cao

Trần nhà bạn làm từ thạch cao và bạn đang băn khoăn không biết có lắp được quạt trần hay không? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải thích thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ cách lắp quạt trần trên thạch cao. Hãy tham khảo ngay nhé!  

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

[Đánh giá] Quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X có tốt không?

QT1500X là một trong những dòng quạt trần 5 cánh tiêu biểu của thương hiệu Vinawind (Điện cơ Thống Nhất). Sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Vậy có nên mua sản phẩm này hay không? Hãy cùng META.vn đánh giá quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X để có quyết định chính xác nhất bạn nhé.

Cách chọn mua quạt trần tốt nhất hiện nay

Ngày càng có nhiều gia đình quan tâm đến việc sử dụng quạt trần khi kết hợp sử dụng với điều hòa nhiệt độ. Chính vì vậy, việc lựa chọn quạt trần sao cho đúng không chỉ giới hạn về kiểu dáng, màu sắc mà còn có một vài yếu tố bạn cần phải cân nhắc thật kỹ càng như trong bài hướng dẫn được META tổng hợp sau.

Đánh giá: Quạt trần không cánh Benny Firenze có tốt không?

Quạt trần là một trong những giải pháp giúp làm mát hiệu quả được rất nhiều gia đình ưa chuộng, lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, quạt trần rất đa dạng, trong đó sản phẩm được nhiều người quan tâm đến đó là quạt trần không cánh Benny Firenze. Vậy quạt trần không cánh Benny Firenze có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Quạt trần quay theo chiều nào là đúng? Tại sao quạt trần bị quay ngược?

Quạt trần là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Mặc dù sử dụng thường xuyên nhưng không phải ai cũng biết quạt trần quay theo chiều nào là đúng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, đồng thời giải thích tại sao quạt trần quay ngược và đưa ra cách đảo chiều quạt trần. Bắt đầu thôi nào!

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không?

Các loại quạt trần hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh những chiếc quạt trần thông thường có đường kính cánh phổ biến từ 1,07 đến 1,52m, trên thị trường còn xuất hiện loại quạt trần mini có kích thước nhỏ hơn. Vậy quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Nên mua quạt trần tự thu cánh loại nào cho tốt?

Quạt trần cánh xếp là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang đến bầu không khí thông thoáng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua cho không gian của mình một chiếc quạt trần cánh xếp nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích.

Tụ quạt trần là gì? Quạt trần dùng tụ bao nhiêu? Cách thay, đấu tụ quạt trần

Cũng giống như hầu hết các loại quạt điện trong gia đình hiện nay, quạt trần sử dụng động cơ không đồng bộ nên buộc phải có tụ điện. Vậy tụ quạt trần là gì? Quạt trần dùng tụ bao nhiêu? Cách thay và đấu tụ quạt trần như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết hôm nay.

Quạt quay yếu - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong thời tiết nóng nực, oi bức mà quạt điện lại chạy yếu, quay chậm thì sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Cùng tham khảo ngay với META.vn một số mẹo nhỏ để sửa chữa và khắc phục tình trạng này nhé.

Quạt trần nên sử dụng chiết áp hay hộp số?

Quạt trần là một thiết bị luôn "hot" trong mùa hè nhờ khả năng làm mát trên diện tích rộng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện thêm một thiết bị điều khiển tốc độ gió cho quạt trần là chiết áp, do đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc nên sử dụng chiết áp hay hộp số để điều chỉnh quạt trần. Cùng đọc bài viết sau của META.vn để hiểu thêm về ưu nhược điểm của 2 thiết bị trên và chọn được cách điều khiển quạt trần hợp lý nhất cho gia đình bạn nhé!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cách đối phó với nắng nóng cực độ

Giải pháp xua tan cơn nóng oi ả cần được áp dụng ngay, vô cùng thiết thực và giải tỏa cơn nóng ngay tức thì, giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn qua mùa nắng nóng kinh điển này.

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!