Chủ đề 'quần áo'

7 Người mẫu mở thương hiệu thời trang riêng mình thành công

Người mẫu được biết đến với vẻ đẹp và động lực của họ, vì vậy thật hợp lý khi rất nhiều phụ nữ xinh đẹp này bước vào vai trò kinh doanh. Trong khi chúng ta biết rất nhiều thương hiệu làm đẹp của người mẫu, nhiều người trong số họ cũng đã thành lập các thương hiệu thời trang.

Tennis là môn thể thao sành điệu nhất với thế giới thời trang

Từ Giải quần vợt Úc Mở rộng vừa kết thúc cho đến các giải Grand Slam trên toàn cầu, các tay vợt không ngừng nỗ lực để mang về những danh hiệu nổi tiếng giúp họ có vị trí nổi bật trong môn thể thao này. Không thể bỏ qua sự phát triển của thời trang dành cho cả nam và nữ trên sân đấu, và sự phát triển của nó cho đến hiện tại chứng tỏ rằng quần vợt xứng đáng với danh hiệu môn thể thao thời trang nhất thế giới.

Mỹ nhân hoàng gia nào chịu chi nhất?

Công nương Charlene của Monaco dẫn đầu bảng xếp hạng thành viên nữ hoàng gia sở hữu tủ quần áo đắt tiền nhất khi chi hơn 655.000 bảng Anh mua sắm vào năm 2022.

Những bộ phim ghi dấu ấn thời trang trong năm 2022

Một năm 2022 đã trôi qua, năm 2023 đã đến. Khi nhìn lại tất cả những gì đã xảy ra trong năm qua, chúng ta có thể suy ngẫm về những điều tốt đẹp đã phát sinh. Đặc biệt là trong thế giới điện ảnh và truyền hình, năm 2022 thực sự đã nâng tầm nó với lượng giải trí mà chúng ta được cung cấp. Điểm nổi bật không chỉ ở các chương trình truyền hình và phim ảnh mà còn là rất nhiều khoảnh khắc thời trang đỉnh cao đã góp phần khiến năm 2022 trở nên vô cùng đáng nhớ. Từ sự tôn kính Y2K trong Do Revenge cho đến phong cách thời nhiếp chính của Bridgerton, đây là những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất năm 2022 trong phim và truyền hình.

Quần áo lót định hình của thương hiệu Joly Lady có tốt không?

Những chị em phụ nữ nào yêu thích làm đẹp, muốn có vóc dáng thon gọn tự nhiên mà không cần đến thuốc giảm cân. Thì chắc hẳn, chị em đều biết đến phương pháp giảm cân an toàn tại nhà đó là dùng đến đồ lót định hình của nhà Joly Lady. Nhưng liệu quần áo lót định hình của Joly Lady có tốt không? Đây vẫn là câu hỏi có nhiều thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khác.

Sự mất mát của những người ảnh hưởng đến thế giới thời trang năm 2022

Năm nay, thế giới thời trang thương tiếc tiễn đưa một số tên tuổi lớn nhất trong ngành. André Leon Talley, Thierry Mugler, Hanae Mori và Issey Miyake là những người tiên phong trong thế giới thời trang mà chúng ta đã mất, nhưng biểu tượng của họ vẫn tồn tại mãi mãi. Để tôn vinh cuộc đời của những người có tầm nhìn nghệ thuật đột phá này, chúng ta cùng vinh dông cuộc đời của những nhà thiết kế và nhà báo thời trang huyền thoại này.

Indiana Jones: Biểu tượng thời trang nam tính cho đàn ông

Rất ít biểu tượng nam giới có sức ảnh hưởng lớn đối với một thế hệ nam giới hơn Indiana Jones. Khi nói đến người đàn ông ưa mạo hiểm, Indiana Jones là đỉnh cao. Tất nhiên, chúng ta luôn nói về những cuộc phiêu lưu của Indiana Jones, nhưng tại sao chúng ta không bao giờ nói về phong cách của Indiana Jones?