Chủ đề 'quần áo'

5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước

Máy giặt Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay 5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước nhé!

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!

Bí quyết chọn trang phục thể thao không lo mùi cơ thể

Có một chân lý mà không phải ai cũng biết, đó là cơ thể chúng ta về cơ bản không có mùi hôi. Khi cơ thể khỏe mạnh, ngay cả mồ hôi cũng thường không có mùi khó chịu, thậm chí trong mồ hôi còn có "mùi đặc biệt" để hấp dẫn người khác phái một cách tự nhiên.

Bàn ủi Beko có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Beko là một trong những thương hiệu bàn ủi uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mặt đế chống dính, lướt êm ái trên mọi bề mặt vải và có nhiều chức năng, công nghệ phong phú đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu bàn ủi Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chức năng sấy máy giặt LG

Máy giặt LG ngoài chức năng chính là giặt sạch áo quần thì máy giặt còn có khả năng sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Trong bài viết này, hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng sấy máy giặt LG chi tiết. Tham khảo ngay nhé!

7 lý do nên mua máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm

Vào mùa nồm ẩm, quần áo phơi lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn nên mua máy sấy quần áo để giúp quần áo được khô ráo và sạch khuẩn. Tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết về lý do nên mua máy sấy quần áo nhé!